TP.HCM: Ba học sinh thương vong do tai nạn xe máy

Ngày 5-11, thông tin từ Khoa cấp cứu Bệnh viện (BV) Quân Y 175 (TP.HCM) cho biết vào lúc 11 giờ trưa cùng ngày BV này tiếp nhận hai học sinh bị tai nạn giao thông nhập viện do BV Quận 12 chuyển đến.

Trong đó, nam bệnh nhân TTK (15 tuổi) nhập viện trong tình trạng đã ngưng tim ngưng thở. Tại đây, các bác sĩ đã cố gắng hồi sinh tim phổi nâng cao 30 phút cho bệnh nhân nhưng không hiệu quả.

Trường hợp còn lại là nữ bệnh nhân LTHV (15 tuổi) nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu nguy kịch, sốc chấn thương, đồng tử giãn tối đa, mất phản xạ ánh sáng và toàn bộ phản xạ khác. Các kết quả chẩn đoán hình ảnh cho thấy bệnh nhân bị chấn thương sọ não nặng, chấn thương ngực kín, dập phổi, chấn thương bụng kín, vỡ lách. Bệnh nhân được truyền máu, truyền dịch, và dùng các thuốc vận mạch, huyết áp tạm ổn, tuy nhiên tiên lượng tử vong vì chấn thương sọ não quá nặng. Hiện tại, người nhà đã xin cho bệnh nhân về.

Bệnh viện Quân y 175, nơi tiếp nhận hai em học sinh của vụ tai nạn xe máy. Ảnh: TU

Ngoài ra, liên quan đến vụ tai nạn giao thông, có một bệnh nhân cũng đang được điều trị tích cực tại BV Quận 12.

Khai thác bệnh sử, các bác sĩ được biết ba bệnh nhân trên là học sinh, chở nhau trên một xe máy, khi đi đến một khúc cua đoạn cầu vượt Quang Trung (Quận 12) thì không kiểm soát tốc độ, đâm vào lề đường. Sau vụ tai nạn, cả ba em được đưa đến BV Quận 12 để cấp cứu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm