Top 10 nước có đàn ông 'đỉnh' nhất trong chuyện ấy

Top 10 nước có đàn ông 'đỉnh' nhất trong chuyện ấy ảnh 1
Đàn ông Trung Quốc với 2 phút 40 giây trung bình mỗi lần yêu, đây là đất nước xếp hạng cuối cùng trong 10 nước có thời gian yêu lâu nhất. 

Top 10 nước có đàn ông 'đỉnh' nhất trong chuyện ấy ảnh 2
 Italy: 2 phút 50 giây. Theo kết quả khảo sát mới nhất được đăng trên tờ Therichest, đàn ông ở Ý có thời gian quan hệ dài hơn so với 123 quốc gia khác, nhưng vẫn đứng ở vị trí gần thấp nhất trong 10 quốc gia có đàn ông có khả năng "yêu" lâu nhất. 

Top 10 nước có đàn ông 'đỉnh' nhất trong chuyện ấy ảnh 3
Pháp: 2 phút 53 giây. Pháp được coi là đất nước đứng đầu danh sách về ngoại tình, nhưng họ chỉ đứng thứ 6 trong danh sách tần số chuyện yêu. Điều đáng ngạc nhiên là thời gian kéo dài chuyện yêu của đàn ông nước này khá ngắn, chỉ với 2 phút 53 giây. 

Top 10 nước có đàn ông 'đỉnh' nhất trong chuyện ấy ảnh 4
Vương quốc Anh: 2 phút 56 giây. Mặc dù đứng trên 129 quốc gia khác về thời gian kéo dài cho mỗi cuộc yêu, nhưng Anh chỉ đứng thứ 7 trong 10 nước có thời gian yêu lâu nhất thế giới

Top 10 nước có đàn ông 'đỉnh' nhất trong chuyện ấy ảnh 5
Tây Ban Nha: 3 phút 22 giây. Đứng tiếp theo trong vị trí này là Tây Ban Nha với thời gian yêu kéo dài 3 phút 22 giây cho mỗi lần thực hành "chuyện yêu". 

Top 10 nước có đàn ông 'đỉnh' nhất trong chuyện ấy ảnh 6
Mexico: 3 phút 23 giây. Mặc dù đàn ông Mexico chỉ yêu lâu hơn Tây Ban Nha có 1 giây, nhưng điều này cũng giúp quyết định thứ hạng thời gian yêu. Đất nước với những bãi biển đẹp, khí hậu tuyệt vời là điều kiện thuận lợi cho chuyện yêu luôn nóng bỏng. 

Top 10 nước có đàn ông 'đỉnh' nhất trong chuyện ấy ảnh 7
Nga: 3 phút 31 giây. Đứng thứ 4 trong danh sách đất nước có thời gian làm chuyện ấy lâu nhất và, thứ 3 trong danh sách đất nước có tần số "yêu" nhiều nhất, Nga vẫn không được chứng minh là đất nước đam mê tình yêu. 

Top 10 nước có đàn ông 'đỉnh' nhất trong chuyện ấy ảnh 8
Người Canada đứng thứ 3 với (3 phút 41 giây). 

Top 10 nước có đàn ông 'đỉnh' nhất trong chuyện ấy ảnh 9
Tuy có tần số quan hệ tình dục nhiều nhất, nhưng người Mỹ chỉ đứng thứ 2 về thời gian “yêu”, trung bình với 3 phút 45 giây. 

Top 10 nước có đàn ông 'đỉnh' nhất trong chuyện ấy ảnh 10
Australia: 4 phút 2 giây. Úc đứng ở vị trí đầu trong danh sách này với thời gian trung bình cho mỗi cuộc yêu lâu nhất. 

Theo Linh Chi/Báo Kiến Thức

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm