Tình hình 9 nạn nhân vụ nữ tài xế gây tai nạn hàng loạt

Chiều 8-7, thông tin từ bệnh viện (BV) Nhân dân 115 (TP.HCM) cho biết nơi đây tiếp nhận chín nạn nhân trong vụ ô tô Mercedes tông hàng loạt xe máy tại giao lộ Nguyễn Tri Phương – Trần Phú tối 7-7. Trong đó, ba bệnh nhân nam trong tình trạng nặng còn năm bệnh nhân nữ, một bệnh nhân nam khác bị nhẹ hơn.

Hiện BV đang điều trị cho ba bệnh nhân nam. Bốn bệnh nhân nữ và một nam bị thương nhẹ, xây xát phần mềm nên sau khi được sơ cứu đã được xuất viện, một bệnh nhân nữ xin chuyển qua BV Nguyễn Tri Phương gần nhà điều trị.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: HT

Người bị chấn thương nặng nhất là ông TDN (58 tuổi) bị đa chấn thương, thủng ruột non, chấn thương lách, gãy xương sườn, gãy xương mắt cá, trật cổ chân. Ông N. đã được phẫu thuật và chuyển khoa Ngoại tổng quát tiếp tục điều trị. Còn hai bệnh nhân nam khác là PNT (21 tuổi) và CBS (35 tuổi) được điều trị tại khoa Chấn thương chỉnh hình. Bệnh nhân T. bị trật khớp háng, đã được chỉnh khớp háng, bệnh nhân S. bị gãy mâm chày gối, hiện chờ theo dõi để chuẩn bị mổ.

Như PLOđã đưa tin, khoảng 19 giờ ngày 7-7, bà Võ Thị Tâm Huyền (40 tuổi, ngụ TP Hà Nội, tạm trú tại quận 4, TP.HCM) điều khiển chiếc ô tô hiệu Mercedes mang biển số 51F-138.10 điều khiển từ quận 8 qua quận 5.

Khi đến giao lộ Trần Phú - Nguyễn Tri Phương, chiếc xe đã va chạm với một xe máy cùng chiều, sau đó tông tiếp một xe máy chạy cùng chiều bên trái và lao lên vỉa hè đâm vào cửa hàng bán phụ kiện điện thoại khiến nhiều người bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm