Tiền Giang: Trưởng Ban chỉ đạo thị xã Cai Lậy dương tính với COVID-19

Ngày 10-7, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Tiền Giang cho biết, địa phương vừa ghi nhận thêm một trường hợp dương tính với COVID-19 là ông T.V.T, lãnh đạo UBND Thị xã Cai Lậy.

Ông T có kết quả dương tính vào chiều 9-7 sau khi làm xét nghiệm tầm soát. Được biết ông T đã tiêm 2 liều vắc –xin ngừa COVID-19.

Trước đó, trưa 9- 7, ông T có đi dự triển khai quyết định dỡ bỏ phong tỏa xã Mỹ Hạnh Đông (thị xã Cai Lậy) và có gặp gỡ nhiều người cùng dự tại đây.

Tại một điểm phong tỏa tại Thị xã Cai Lậy liên quan đến ca COVID-19. Ảnh: PV

Sau khi có kết quả xét nghiệm PCR khẳng định ông T dương tính với SARS-CoV-2, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh Tiền Giang và thị xã Cai Lậy đã quyết liệt truy vết các trường hợp F1, F2 và F3.

Rất nhiều F1 đã đưa đi cách ly tập trung. Hiện nay, công tác truy vết liên quan đến trường hợp này vẫn đang tiếp tục.

Được biết ông T còn là trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 Thị xã Cai Lậy.

Tại tỉnh Tiền Giang, thị xã Cai Lậy là nơi xảy ra ca nhiễm COVID-19 đầu tiên trong cộng đồng tại xã Nhị Qúy và đến nay địa phương này đã có 30 ca nhiễm COVID-19 tại các xã: Nhị Qúy, Long Khánh, Mỹ Hạnh Đông và xã Phú Qúy.

Kể từ khi dịch bệnh COVID-19 xảy ra trên địa bàn, ông T.V.T đã rất tích cực, tận tâm  cùng lực lượng chức năng quyết liệt trong công tác phòng chống dịch. Đến nay tình hình dịch bệnh trên địa bàn cơ bản được kiểm soát.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm