Tiền Giang: Một Phó hiệu trưởng, vợ và 2 con nghi mắc COVID-19

Ngày 28- 6, UBND TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, đã có thông báo khẩn về việc tạm từng hoạt động chợ Bảo Định (phường 10, TP Mỹ Tho) từ 15 giờ cùng ngày cho đến khi có thông báo mới.

Việc tạm dừng hoạt động chợ Bảo Định nhằm phục vụ việc truy vết, phòng chống dịch COVID-19 liên quan đến các trường hợp dương tính COVID-19 từng đến địa điểm này.

Cùng ngày, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 TP Mỹ Tho phát hiện 4 trường hợp nghi mắc COVID-19 trong cùng một gia đình tại phường 10.

Thực hiện các biện pháp phòng chống COVID-19 tại Tiền Giang. Ảnh: ĐH

Đó là ông LTL (41 tuổi, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Trần Hưng Đạo), vợ là bà NTNH (40 tuổi, giáo viên Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu) và hai người con của ông L. đều có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Trước đó vào ngày 26-6, ông L. có dấu hiệu mệt mỏi nên đến bệnh viện khám. Sáng 27-6, ông L. được test nhanh tại Trung tâm Y tế TP Mỹ Tho và xét nghiệm PCR đều có kết quả dương tính với SARS-CoV-2

Sau đó, cơ quan chức năng đã tiến hành xét nghiệm người vợ và 2 người con của ông L. đều cho kết quả dương tính.

Cả 4 người đều đã được đưa đi cách ly, điều trị tại bệnh viện dã chiến. Hiện ngành chức năng địa phương đang tiếp tục điều tra  truy vết các trường hợp F1, F2.

Trước đó, cặp vợ chồng là nhân viên của hai chi nhánh ngân hàng ở TP Mỹ Tho cũng được phát hiện dương tính COVID-19 đã được đưa đi cách ly và điều trị. Cơ quan chức năng TP Mỹ Tho đã phong tỏa nơi ở và làm việc của 2 ca mắc.

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm