Thức uống đơn giản để ‘sung’ chuyện ấy

Nước dừa

Nước dừa là chất lỏng tinh khiết chỉ đứng thứ hai sau nước. Thành phần nước dừa chứa rất nhiều canxi, magiê, kali đặc biệt tốt cho nam giới. 

Kali là một chất điện giải cần thiết cho chức năng cương dương thích hợp. Uống nước dừa thường xuyên sẽ giúp giữ cân bằng lượng điện giải của cơ thể, ngừa được nguy cơ bị bất lực.

Nước hạt chia

Hạt Chia trông giống như hạt é, nhưng có hai màu trắng và đen trộn lẫn vào nhau (không đen tuyền như hạt é). Vỏ hạt chia có vân sọc, nhìn vào bóng bẩy như có áo một lớp dầu. Cách dùng khá linh hoạt, bạn có thể pha loãng với nước và đường hoặc rắc vào thức ăn.

Nguồn năng lượng trong hạt chia đem đến lượng axít béo omega 3 và carbohydrate dồi dào. Theo Jordan Mitchell, một chuyên gia dinh dưỡng tại Mỹ, chỉ cần từ 1 đến 2 muỗng canh hạt chia là đủ phát huy công dụng ở quý ông.

Nước trà xanh

Các chất chống oxy hóa trong trà xanh thúc đẩy sự lưu thông máu, tăng năng lượng cho khả năng tình dục và cả trí nhớ, sự tập trung.

Theo nghiên cứu của một tạp chí dinh dưỡng Mỹ, những người tiêu thụ 3 – 5 tách trà xanh mỗi ngày có khả năng tình dục cao hơn so với những người không uống trà.

Nước ép dưa hấu

Nước ép dưa hấu chứa amino axit phytonutrient, làm tăng lượng nito oxit trong cơ thể, khiến các mạch máu được lưu thông và tăng tuần hoàn, làm tươi mới đời sống tình dục.. Loại trái cây mùa hè này không những chứa ít calorie mà còn rất giàu các dưỡng chất thực vật (phytonutrients) rất có lợi cho chuyện chăn gối.

Nước cam

Cam là loại trái cây giàu vitamin C, loại vitamin không chỉ tăng sức đề kháng cho cơ thể mà còn rất tốt để kích thích cảm giác yêu.

Nước ép dâu

Thức uống đơn giản để ‘sung’ chuyện ấy ảnh 4

Tương tự như cam, trong dâu tây có rất nhiều vitamin C và chất chống ôxy hóa, có tác dụng rất tốt với hệ tim mạch, đồng thời có lợi cho hệ tuần hoàn máu. Do đó, loại nước ép này vừa giúp tăng cường khả năng sinh lý và gia tăng số lượng tinh binh cho quý ông.                                                 

Nước lọc

Đây là món uống truyền thống, đơn giản và dễ dàng nhất song lại có tác dụng mà bạn không ngờ tới. Uống nước đầy đủ làm tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể và loại bỏ stress, thanh lọc cơ thể và bài tiết độc tố. Cung cấp nước đầy đủ cho cơ thể sẽ giúp bạn giảm tiết mùi mồ hôi và bôi trơn những bộ phận nhạy cảm hữu hiệu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm