Thực hư hàng trăm người ngộ độc sau ăn tiệc cưới

Hiện Ban quản lý ATTP TP.HCM đang tiến hành thanh tra, rà soát lại việc bảo đảm ATTP của chuỗi nhà hàng A. Đồng thời tiếp nhận và theo dõi các trường hợp phản ánh bị ngộ độc trong ngày 30-6.

Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên PLO,anh Lâm (TP.HCM), người đã đặt tiệc cưới tại nhà hàng A. vào tối 30-6, cho biết tiệc cưới có khoảng 500 khách dự. Sau khi dự tiệc, người thân trong gia đình anh có dấu hiệu sốt, đau bụng và tiêu chảy nên phải nhập viện ngay trong đêm tại quận Tân Phú.

Không riêng gia đình anh Lâm, nhiều bạn bè dự tiệc cưới cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Đến ngày 1-7, sau khi anh Lâm liên hệ trình bày sự việc, nhà hàng tiệc cưới A. đã cử nhân viên đến thăm hỏi sức khỏe những người đang được chăm sóc tại bệnh viện nhưng không giải thích nguyên nhân dẫn đến sự cố trên. Sau đó, nhân viên nhà hàng tiệc cưới A. đã xin danh sách khách dự tiệc cưới nghi ngờ bị ngộ độc để có trách nhiệm cũng như đưa ra hướng xử lý.

Ngày 4-7, phóng viên PLO cũng đến nhà hàng tiệc cưới A. để tìm hiểu sự việc. Tuy nhiên nhân viên bảo vệ cho biết người lãnh đạo ở đây đã đi công tác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm