Thông tin mới về phụ nữ bị sốt sau khi từ Trung Quốc về

Tối 31-1, BS Phan Thanh Thuấn, Giám đốc Trung tâm Y tế thị xã Long Mỹ (tỉnh Hậu Giang), thông tin đơn vị vừa nhận được kết quả xét nghiệm từ Viện Pasteur TP.HCM về trường hợp một phụ nữ trở về từ Trung Quốc và có biểu hiện sốt.

Theo kết quả xét nghiệm, bà NTA (56 tuổi, ngụ huyện Vị Thủy) âm tính với virus Corona. Đồng nghĩa, người này chỉ bị sốt bình thường không liên quan đến bệnh viêm phổi do virus Corona gây ra. “Hiện nay, qua theo dõi và điều trị tại trung tâm, tình trạng người này đã hết sốt, sức khỏe ổn định, ăn uống bình thường, có thể sẽ xuất viện trong một, hai ngày tới” - BS Thuấn phấn khởi nói.

Như PLO đã thông tin, tối 29-1, bà A. có biểu hiện sốt nhẹ nên đến Trung tâm Y tế thị xã Long Mỹ để khám. Sau khi xác định bà vừa trở về Hậu Giang từ tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc), các nhân viên y tế yêu cầu bà ở lại để theo dõi, đồng thời lấy mẫu máu gửi đi xét nghiệm. “Do người này trở về từ vùng dịch và có biểu hiện sốt nên chúng tôi tiến hành cách ly lấy mẫu gửi xét nghiệm theo quy định” - BS Thuấn cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm