Thời điểm vàng cho chuyện yêu nồng nàn

Tất nhiên chúng ta chỉ hành động khi có ý muốn thôi thúc, còn nếu gượng ép hay đang quá mệt mỏi mà phải cố thì kết quả thường không như ý muốn. Tuy nhiên, theo các nhà nghiên cứu, một số thời điểm sau được xem là lý tưởng để xúc tiến một cuộc “giao ban”, dù chớp nhoáng nhưng vẫn sẽ vô cùng ngọt ngào và tạo ra cảm giác rất tích cực sau đó.

Trước khi làm điều gì đó quan trọng

Khoái cảm tình dục khiến con người dễ chịu, sảng khoái. Hoạt động này còn giúp an thần, giúp chúng ta bình tĩnh, hạ huyết áp và giảm stress. Do đó nếu trước khi đi ký hợp đồng, diễn thuyết trước đám đông, dự một cuộc họp quan trọng…mà bạn cảm thấy hồi hộp thì làm chuyện ấy sẽ vô cùng hữu ích cho bạn đấy.

Bình minh

Thời điểm vàng cho chuyện yêu nồng nàn ảnh 1
 

 Thực sự buổi sáng sớm là thời gian rất tuyệt vời cho chuyện ấy. Không chỉ bởi lượng testosterone đặc biệt tăng cao vào buổi sáng, sau một đêm nghỉ ngơi, mà lượng oxytocin dồi dào cũng giúp bạn và đối tác dễ dàng thăng hoa. Đây là cách khởi động ngày mới hoàn hảo.

Khi thời tiết thay đổi

Các bác sĩ tin rằng quan hệ tình dục thực sự có thể tăng cường hệ miễn dịch của chúng ta. Ở thời gian giao mùa, một cơn mưa bất chợt đe dọa đem đến cơn cảm cúm khó chịu. Hãy đánh tan nỗi lo lắng ấy bằng việc “hoạt động” tích cực và nhiệt tình khi trở trời.

Ngày thứ 14 trong chu kỳ

Một nghiên cứu gần đây cho thấy khoảng ngày thứ 14 trong chu kỳ kinh nguyệt của người phụ nữ, “hạt đậu tình yêu” sẽ có kích thước tăng đến 200% so với bình thường, vòng một của chị em cũng nảy nở hơn, dịch nhầy ở giai đoạn dồi dào báo hiệu sắp đến ngày rụng trứng. Chính những yếu tố đó góp phần tạo ra kích thích tố, làm tăng ham muốn và hỗ trợ chuyện yêu tốt nhất.

Thời điểm vàng cho chuyện yêu nồng nàn ảnh 2

Sau khi tập thể dục

Một nghiên cứu từ Đại học Texas so sánh phản ứng của người nữ khi họ xem hình ảnh “nhạy cảm” và khi họ tập chạy xe đạp trong 20 phút ghi nhận sau khi hoạt động thể thao, lưu lượng máu dồn về vùng cấm địa cao hơn 169%. Hơn nữa, sau khi vận động mạnh, cơ thể tiết ra lượng testosterone, một hormone quan trọng trong quá trình quan hệ tình dục, khiến bạn càng thêm hưng phấn.

Sau một ngày không vui

Bạn muốn giải thoát mình khỏi một ngày tồi tệ vì công việc, buồn bực trong các mối quan hệ khác? Tình dục sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn rượu bia hay shopping. Nghiên cứu cho thấy quan hệ tình dục và các hình thức tiếp xúc vật lý khác như nắm tay, ôm, hôn… có tác dụng cải thiện tâm trạng của bạn cực tốt. Công việc không suôn sẻ bạn vẫn có thể rất tuyệt vời trên giường, vì vậy đừng tự để mình bị chìm sau trong cảm giác tồi tệ đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm