Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ nhận giải 'Bệnh viện của năm 2018'

Vừa qua (ngày 27-11), Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ vừa vinh dự nhận giải thưởng “Vietnam Hospital of the Year 2018” do tổ chức uy tín Frost & Sullivan bình chọn do có những đóng góp vượt trội cho sự phát triển của ngành y tế nước sở tại. Đây là lần thứ ba liên tiếp tập đoàn này được xướng danh tại hạng mục giải thưởng này.

Frost & Sullivan là lễ trao giải thưởng danh giá hằng năm nhằm tôn vinh các công ty có thành tích xuất sắc và đạt hiệu suất cao trong các lĩnh vực như công nghệ, truyền thông, sản xuất, kinh doanh, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ khách hàng và phát triển sản phẩm tại thị trường khu vực hoặc toàn cầu.

Ông Huỳnh Lê Đức (trái) đại diện Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ nhận giải thưởng Vietnam Hospital Of The Year 2018 - Bệnh viện của năm 2018 do Frost & Sullivan trao tặng. Ảnh: BT

Để đạt được những thành tựu này, thời gian qua hệ thống y khoa Hoàn Mỹ đã tập trung cải tiến chất lượng, phát triển hệ thống y tế tư nhân thể hiện qua việc sáp nhập thêm bốn bệnh viện thành viên năm 2017. Cạnh đó cung cấp các dịch vụ chất lượng cao với giá cả phải chăng... Hiện hệ thống bệnh viện và phòng khám của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ tiếp nhận khám, chữa bệnh cho hơn 3,7 triệu lượt mỗi năm.

Cùng ngày, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đồng thời được vinh danh là một trong những doanh nghiệp có mô hình Quản trị nhân sự xuất sắc tại Việt Nam, với Giải “Sáng Tạo và Cải Tiến” tại lễ trao giải thưởng “Vietnam HR Awards 2018”. Đây là giải thưởng tôn vinh các công ty có chiến lược quản trị nguồn nhân lực xuất sắc, mang tính hợp pháp, chuyên nghiệp và tin cậy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm