Tân đại sứ Mỹ tham gia hiến máu nhân đạo

Tân đại sứ Mỹ tham gia hiến máu nhân đạo ảnh 1Ngài Đại sứ Ted Osius xung phong hiến máu đầu tiên trong đợt hiến máu thứ 4 của Đại sứ quán Hoa Kỳ (Ảnh: Võ Phương/Vietnam+)

Theo ông Phạm Trọng Thức-Chuyên gia thông tin của Đại sứ quán Hoa Kỳ: tham dự đợt hiến máu lần này không chỉ có các nhân viên của Đại sứ quán Hoa Kỳ, mà còn có các Đại sứ quán khác cũng như người thân, bạn bè họ, các nhân viên của phòng Thương mại Hoa Kỳ, các công ty Hoa Kỳ và rất nhiều sinh viên đại học.

Đây là đợt hiến máu đầu tiên mà tân Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam-Ngài Ted Osius tham gia. Ngài Đại sứ tỏ ra rất phấn khởi đối với lần hiến máu này.
“Đây không phải hoạt động ý nghĩa đầu tiên tôi tham gia khi đặt chân tới Việt Nam, lần gần nhất, khi mới đặt chân tới đất nước các bạn, tôi đã rất vui khi được đón tiếp các trẻ em tại làng trẻ SOS trong dịp lễ Giáng Sinh”.
Ông Lê Lâm-Phó viện trưởng Việt Huyết học Trung Ương chia sẻ: “ Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa, đầy tính nhân văn của Đại sứ quán Hoa Kỳ, trong dịp sát Tết, số người tham gia hiến máu thường giảm, tôi rất hy vọng sẽ có thêm nhiều hoạt động như thế này hơn nữa trong thời gian tới”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm