Tai Mũi Họng Sài Gòn sẽ là một bệnh viện điện tử

Tối 20-10, tại Bệnh viện (BV) Tai Mũi Họng Sài Gòn đã diễn ra lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (2007-2017), đánh dấu chặng đường 10 năm hình thành và phát triển.

Ôn lại quá trình thành lập từ ngày 20-10-2007, với diện tích khu khám bệnh mới được đưa vào sử dụng từ năm 2014 là 3.500 m2 sàn, cùng 10 phòng khám nội soi tai mũi họng thường quy với cơ sở vật chất tốt, phòng bệnh hiện đại, trang thiết bị nội soi tiên tiến BV Tai Mũi Họng Sài Gòn dần trở thành địa chỉ cung cấp chất lượng dịch vụ y tế cao cấp, khám và chữa bệnh chuyên khoa sâu, mang lại sự an toàn, chính xác, đồng thời tạo niềm tin cho khách hàng.

Từ quy mô 21 giường bệnh và số lượng nhân sự còn mỏng - chỉ có 68 nhân viên, đến nay BV đã có 38 giường với phòng nội trú khách sạn và đội ngũ hơn 160 nhân viên được đào tạo tại các trường ĐH y chuyên khoa sâu trong nước và quốc tế cũng như kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Phó giám đốc Sở Y tế TP.HCM tặng hoa chúc mừng BV Tai Mũi Họng Sài Gòn 10 năm thành lập.

Về hướng đi của BV trong thời gian tới, BS CKII Đỗ Kỳ Nhật, Phó Giám đốc BV Tai Mũi Họng Sài Gòn, chia sẻ: “Trong thời gian tới, chúng tôi xác định cần phải đào tạo, học tập chuyên sâu hơn về năng lực dành cho bác sĩ, điều dưỡng; tăng cường kỹ năng và thái độ phục vụ người bệnh dành cho nhân viên ngoài y tế, hướng đến BV có dịch vụ chất lượng đạt chuẩn quốc tế theo tiêu chuẩn 5 sao về dịch vụ. Và trước mắt là cần nâng cao hệ thống quản lý BV theo hướng BV điện tử, ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý và điều hành BV nhằm đảm bảo việc hoạt động tốt, quản lý, lưu trữ một cách bảo mật, tham khảo hồ sơ bệnh án thuận tiện, an toàn”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm