Sống mà không được khóc và ra mồ hôi

Mỗi khi cô đổ mồ hôi, khóc hay thậm chí tắm bằng nước nóng, da cô bắt đầu dị ứng và nổi ban khắp cơ thể. Vì thế cô phải hạn chế vận động và luôn kiềm chế cảm xúc.

Julie Reid mắc chứng dị ứng này từ khi bắt đầu làm việc tại một phòng tập thể dục. Mỗi lần đổ mồ hôi là da cô phát ban hàng giờ, thậm chí cả ngày. Vì bệnh, cô phải nghỉ việc.

Từ một vũ công, cô giờ đây đang phải chịu đựng chứng dị ứng mồ hôi, nước mắt của chính mình. Ảnh: TECHTIMES

Vì tránh vận động, cô tăng cân rất nhiều. Thời tiết nóng nực ở Florida là điều khủng khiếp với cô. Có nhiều lúc toàn cơ thể cô phát ban ngứa ngáy, đau đớn vì dị ứng mồ hôi. Cô không còn đi làm, thậm chí không thể ra khỏi nhà có gắn điều hòa, phải bán dần đồ nội thất trong nhà để trang trải cuộc sống.

Với cô, chứng dị ứng này không chỉ là tổn thương về thể xác mà còn là nỗi đau về tinh thần, khi cô vốn là một vũ công và là huấn luyện viên thể dục, có một cuộc sống năng động, nhiều bạn bè thì giờ đây công việc đã mất, bạn bè chẳng còn ai, cơ thể ngày càng phát phì.

“Tôi không có tiền để chữa trị và cũng không còn tiền để tiếp tục cuộc sống thế này” - cô nói. Đó là lý do cô đã lập một trang web quyên góp tiền chữa trị cho chính mình có tên GoFundMe.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm