Sốc: Người đàn ông say rượu tự cắt cụt 'của quý' rồi đem giấu

Ngày 4-1, thông tin từ ThS-BS Bùi Văn Quang, Trung tâm Nam học - BV Hữu Nghị Việt Đức (Hà Nội), cho biết nơi đây vừa tiếp nhận ca cấp cứu khá hi hữu: Bệnh nhân say rượu, tự dùng dao cắt “của quý” đem vứt đi.

Theo gia đình kể lại, nam bệnh nhân thường xuyên uống rượu, có hai con và vừa ly hôn. Bệnh nhân đã xuất hiện triệu chứng loạn thần do rượu nhưng từ trước đến nay chưa điều trị.

Bệnh nhân được đưa đến BV Việt Đức trong tình trạng khó tiếp xúc, có biểu hiện loạn thần. Vết thương do cắt dương vật đã phù nề, tụ máu nhiều tại mỏm cắt cụt và bìu hai bên.

Do bệnh nhân cắt và vứt phần dương vật ở đâu đó nên phần bị cắt cụt không mang theo.

Tại bệnh viện, bệnh nhân được làm những xét nghiệm cơ bản cần thiết cho phẫu thuật.

BS Quang cho biết với tổn thương cụt dương vật, lúc đầu bệnh nhân khai là do... chó cắn. Tuy nhiên, dựa vào đặc điểm của tổn thương rất sắc gọn, tiền sử bệnh và khai thác từ người nhà bệnh nhân đã xác định được nguyên nhân do bệnh nhân tự dùng dao cắt cụt dương vật của mình.

“Vì phần dương vật bị cắt cụt người nhà không tìm thấy nên không thể xét nối dương vật. Bệnh nhân được chỉ định mổ cấp cứu xử lý mỏm cụt dương vật. Sau năm ngày điều trị tình trạng bệnh nhân ổn định, vừa được xuất viện", BS Quang nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm