'Sờ gáy' spa làm mù mắt cô gái sau tiêm filler nâng mũi

Cơ sở nói trên nằm tại tầng 6, căn hộ 621, lô H3 (thuộc chung cư 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4).

Tại thời điểm kiểm tra, đoàn ghi nhận cơ sở có biển hiệu “TN Spa 01282345114, beauty clinic Spa”. Tuy nhiên, cơ sở không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cũng như chứng chỉ hành nghề, giấy phép hoạt động.

Mắt trái chị D. khi vào BV Trưng Vương. Ảnh: BV Trưng Vương cung cấp.

Điều đáng nói, đoàn kiểm tra đã phát hiện một số thuốc, dụng cụ y tế thế nhưng cơ sở cũng chưa xuất trình hóa đơn, chưa cung cấp nguồn gốc các loại thuốc.

Đoàn kiểm tra niêm phong tạm giữ thuốc, dụng cụ y tế để làm căn cứ xử lý. Đoàn kiểm tra cũng yêu cầu cơ sở ngưng ngay việc thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ, các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực y tế khi chưa có hồ sơ pháp lý theo quy định.

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đề nghị Phòng Y tế quận 4 và UBND phường 6, quận 4 giám sát việc ngưng hoạt động tại địa chỉ trên. Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cũng tổng hợp các hồ sơ, đồng thời làm rõ thêm những căn cứ để xử lý nghiêm các cá nhân sai phạm theo đúng pháp luật.

Trước đó, chị NTCD (30 tuổi, ngụ quận 2, TP.HCM) được đưa vào BV Trưng Vương (TP.HCM) trong tình trạng vùng da mũi, mày, mắt trái bầm sưng, sụp mi, không nhìn thấy gì.

Theo chị D., chị đến một cơ sở thẩm mỹ tại chung cư ở quận 4 (TP.HCM) để tiêm filler nâng mũi. 5 phút sau khi tiêm, chị D. rơi vào tình trạng đau nhức dữ dội vùng ổ mắt lan lên vùng trán, mờ mắt trái, không mở được mắt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm