Sau sửa mũi, 'của quý' bị cương cứng nhiều ngày

Sửa mũi rồi… rối loạn cương dương: Anh Neven Ciganovic người Croatia, làm trong ngành thời trang và có niềm đam mê điên cuồng với phẫu thuật làm đẹp.

Trong một lần phẫu thuật sửa mũi, anh đã gặp tai nạn hiếm có khiến “cậu nhỏ” của anh mắc chứng cương cứng vĩnh viễn. Trong quá trình phẫu thuật, anh được gây mê tổng quát và đã có phản ứng xấu với thuốc mê. Anh mắc phải chứng cương dương không mong muốn Priapism sau nhiều giờ đau đớn và cơn đau này vẫn tiếp tục kéo dài nhiều ngày sau. Anh đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật để hy vọng chữa khỏi chứng rối loạn này.

Ngực bơm vỡ tung trong tai nạn xe: Bộ ngực vừa được làm của cô Becky Bitchenor (25 tuổi, sống tại Quedgeley, Anh) đã bục chỉ khâu, vỡ tung khi cô bị tai nạn xe liên hoàn năm chiếc xe đâm vào nhau. Cô được đưa đi cấp cứu nhưng buộc phải đợi ba ngày để các bác sĩ bàn bạc cách chữa trị cho cô, do đó cô bị nhiễm trùng.

Trở thành “quái vật” vì mặt phình to: Trước đây bà Carol đã tiêm botox làm phẳng vài nếp nhăn vùng trán nhưng sáu năm sau chất này tiêu đi, bà được khuyên dùng silicon thay thế để cho kết quả vĩnh viễn. Tuy nhiên, hậu quả của mũi tiêm “đơn giản” này là mặt bà biến dạng hoàn toàn. Trán bà trĩu xuống mặt khiến bà phải vạch mắt lên để có thể đi lại. Bà phải lấy da lưng để cấy ghép lên mặt. Bác sĩ tiêm thuốc cho bà đã từ chối trách nhiệm, cho rằng mỗi người phản ứng với silicon khác nhau.

Chất làm đầy phản ứng với kem dưỡng ẩm: Khi anh Jerson Trujillo (sống tại Colombia) tiêm chất làm đầy vào hai má, không có vấn đề gì xảy ra cho đến một tuần sau khi anh thoa kem dưỡng ẩm lên mặt. Kem dưỡng ẩm đã phản ứng với chất làm đầy trong má anh, ba tháng sau bùng phát thành các khối u hạt, lở loét dần dần, chảy mủ và thối rữa. Theo bác sĩ điều trị của anh,  mặt của anh chỉ còn 50% thuở trước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm