Sau 15 năm, Victoria Healthcare làm mới diện mạo thương hiệu

Hệ thống Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare thành lập từ năm 2005, một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu thuộc ngành y tế tư nhân, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp cho người Việt tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Vào tháng 8-2020, Công ty Cổ phần Phát triển Y tế Victoria Healthcare (sở hữu thương hiệu Victoria Healthcare tại Việt Nam), đã thực hiện sáp nhập Công ty Cổ phần Victoria Healthcare Mỹ Mỹ vào Công ty Cổ phần Phát triển Y tế Victoria Healthcare. Qua đó, trở thành chủ sở hữu duy nhất của thương hiệu và hệ thống Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare. Trước đó, Công ty Cổ phần Victoria Healthcare Mỹ Mỹ đồng sở hữu một phòng khám đặt tại 135A Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận. 

Trong những ngày đầu năm 2021, sau thời gian sửa chữa nâng cấp mới, Victoria Healthcare chính thức mở cửa hoạt động trở lại phòng khám tại số 135A Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận. Bên cạnh đó, doanh nghiệp này cũng thực hiện đồng nhất thương hiệu Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare với diện mạo hoàn toàn mới.

Victoria Healthcare chính thức mở cửa hoạt động trở lại phòng khám số 135A Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Việc sáp nhập doanh nghiệp và đưa phòng khám Nguyễn Văn Trỗi đi vào hoạt động với thương hiệu Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare là một nỗ lực thành công của Victoria Healthcare trong năm 2020, sau khi khai trương địa điểm mới và mở rộng dịch vụ cho Phòng khám Victoria Healthcare Phú Mỹ Hưng tại 1056 Nguyễn Văn Linh, Sky Garden 1, quận 7 (giữa tháng 7-2020).

Năm 2020 là năm đánh dấu chặng đường 15 năm hoạt động và phát triển dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Trong bối cảnh đại dịch COVID-19, Victoria Healthcare bị ảnh hưởng và đối diện với nhiều thử thách lớn. Tuy nhiên, kiên định với mục tiêu và tầm nhìn của mình, Victoria Healthcare với sự dẫn dắt của các nhà sáng lập, tiếp tục là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chất lượng cao tại Việt Nam. Tại Victoria Healthcare, đội ngũ chuyên môn và nhân viên y tế của Victoria Healthcare luôn được yêu cầu liên tục cập nhật nghiên cứu y học và đưa vào thực hành lâm sàng, luôn kiên định vận dụng phương pháp y học chứng cứ, không lạm dụng thuốc và xét nghiệm trong điều trị, khám chữa bệnh.

Không thay đổi định hướng ban đầu, Victoria Healthcare sau 15 năm hoạt động vẫn xác định tầm nhìn trở thành thương hiệu tiên phong trong chăm sóc sức khỏe chất lượng cao dành cho người Việt. Đó cũng là lý do Victoria Healthcare áp dụng mô hình chăm sóc bệnh nhân theo tiêu chuẩn của Sanford Health sau khi ký kết hợp tác chiến lược vào tháng 12-2017. Theo đó, Sanford Health sẽ hỗ trợ huấn luyện, nâng cao kiến thức chuyên môn và trình độ quản trị bệnh viện cho Victoria Healthcare thông qua các đợt đào tạo thực tế trong hệ thống của Sanford. Bên cạnh đó, việc chia sẻ thông tin, cập nhật nghiên cứu y khoa và hội chẩn điều trị cũng là một trong những định hướng cộng tác phát triển nhằm đem đến dịch vụ khám chữa bệnh tối ưu cho bệnh nhân của Victoria Healthcare.

Trong năm 2021, Victoria Healthcare sẽ phát triển chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, tập trung khai thác cung cấp các dịch vụ chăm sóc phòng ngừa và chăm sóc chủ động. Đây là xu hướng chăm sóc sức khỏe đang phát triển hiện nay trên thế giới. Với chương trình này, các bác sĩ và nhân viên y tế sẽ chú trọng vào việc giúp đỡ và hướng dẫn bệnh nhân chủ động chăm sóc sức khỏe của bản thân bằng cách điều chỉnh lối sống khỏe mạnh, phòng ngừa hoặc giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh. Victoria Healthcare đặt mục tiêu chú trọng trải nghiệm khách hàng và phục vụ khoảng 30.000 lượt khách mới trên toàn hệ thống trong năm 2021.

Hệ thống Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare hiện có bốn chi nhánh:

- 20 Đinh Tiên Hoàng, phường Đakao, quận 1.

- 37-39 Lương Định Của, phường Bình An, quận 2.

- 1056 Nguyễn Văn Linh, Sky Garden 1, Phú Mỹ Hưng, quận 7.

- 135A Nguyễn Văn Trỗi, phường 12, quận Phú Nhuận.

Websitehttps://www.victoriavn.com/

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm