Sản phẩm không thể bỏ qua của đất nước Israel huyền bí ​

DeAura - “người con” của vùng đất Israel khai phá sức mạnh thiên nhiên biển Chết, chưng cất những giọt tinh chất quý giá chứa đựng trong bộ mỹ phẩm dưỡng da cao cấp D’or Mystére.

DeAura - “người con” vùng đất Trung Đông huyền bí

Deaura chắt lọc tinh chất từ bùn khoáng biển Chết vào bộ mỹ phẩm D’or Mystére

DeAura là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Israel, mang trong mình tinh thần sáng tạo đổi mới bước chân vào ngành công nghiệp làm đẹp vốn đã có nhiều “kẻ khổng lồ”. Khác với các “ông lớn” đến từ những đất nước dồi dào tài nguyên thiên nhiên, Israel khan hiếm và khắc nghiệt. Tận dụng sức mạnh sẵn có là vùng biển Chết, DeAura khai thác sức mạnh ẩn chứa từ món quà mà Mẹ thiên nhiên ưu ái trao tặng nơi đây.

Tên gọi biển Chết bắt nguồn từ việc khu vực này chứa hàm lượng muối gấp 9 lần biển thông thường, không một sinh vật nào có thể tồn tại trong điều kiện này. Bên cạnh hàm lượng muối cao, biển Chết chứa khoảng 21 khoáng chất, 12 khoáng chất trong đó không thể tìm thấy trong các biển/ đại dương khác.

Một trong những lý do thu hút khách du lịch của biển Chết là trải nghiệm đắp bùn khoáng dưỡng da. Khoáng bùn có sức mạnh làm sạch các tạp chất, bụi bẩn trong lỗ chân lông nhờ độ bám dính cao, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ.  Ngoài ra, làn da được cung cấp các nguyên tố vi lượng từ bùn khoáng như: kẽm điều hòa hoạt động tế bào, sắt thúc đẩy quá trình trao đổi chất, lưu huỳnh thanh lọc, thải độc...

Ngoài ra, bùn khoáng từ biển Chết còn được mệnh danh là “yếu tố tạo ẩm tự nhiên”,  có khả năng cung cấp màng ẩm dồi dào cho làn da. Đó là lý do sau khi ngâm mình trong biển Chết, các du khách cảm thấy làn da ẩm mượt và mịn màng hơn.

Các khoáng chất biển Chết chứa đựng những sức mạnh diệu kỳ, trở thành nhân tố quan trọng trong bộ sản phẩm dưỡng da DeAura D’or Mystére. Các nhà khoa học DeAura đã dành nhiều năm nghiên cứu và khai phá các thành phần biển Chết, kết hợp cùng các nguyên tố chống lão hóa vượt trội, mang đến phương thức làm đẹp giúp phụ nữ trẻ hóa làn da, sở hữu bề ngoại rạng rỡ, tươi sáng.

D’or Mystére DeAura: Lắng đọng tinh túy từ thiên nhiên

Hòa mình vào xu hướng “xanh hóa” của thế giới, mỹ phẩm DeAura tập trung khai thác sức mạnh từ thiên nhiên Israel, chiết xuất thảo dược và bùn khoáng từ biển Chết, chứa đựng những dưỡng chất lắng đọng tinh túy trong bộ sản phẩm D’or Mystére. Deaura kết hợp hoàn hảo các thành phần tự nhiên với những thành phần vượt trội cho chu trình trẻ hóa như vàng 24carat, Vitamin B3, Hexyl Peptit-19, tạo nên hợp phức NIAPEPTYGOLD.

NIAPEPTYGOLD là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần chống lão hóa, cùng hợp lực thúc đẩy tính hiệu quả. Chiết xuất thảo dược và bùn khoáng biển Chết giúp phục hồi làn da, kích thích tái tạo tế bào, dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi tác động các gốc tự do, tác động tiêu cực bên ngoài. Vàng 24carat với các hạt phân tử “năng động” thâm nhập sâu vào tầng đáy của tế bào, thúc đẩy sản sinh Collagen và Elastin, thúc đẩy tái tạo và sản sinh tế bào, đồng thời hỗ trợ nâng cơ, hạn chế tình trạng chảy xệ da. Vitamin B3 giúp bình thường hóa trao đổi chất trong tế bào và dưỡng ẩm da. Hexual Peptit – 19: kích thích làn da tự sản sinh Collagen và Elastin, từ đó giúp da trẻ hóa từ bên trong, giảm các nếp nhăn sâu. Làn da được nuôi dưỡng chuyên sâu và toàn diện từ bên trong chính là phương thức làm đẹp bền vững đem đến sự tươi trẻ, rạng ngời cùng thời gian.

Đắp bùn khoáng dưỡng da là trải nghiệm thu hút khách du lịch khi tới thăm quan biển Chết

Một trong những “gương mặt” nổi bật trong bộ sản phẩm là mặt nạ phục hồi Cleopatra với thành phần chính là bùn khoáng biển Chết và vàng 24karat. Sản phẩm đem lại hiệu ứng “Double Effect” với hai lớp mặt nạ giàu dưỡng chất dồi dào trong cùng một lần sử dụng. Sau khi thoa lớp mặt nạ lên da và thư giãn 5 – 7 phút, bùn và khoáng chất biển Chết nhẹ nhàng làm sạch sâu, đẩy các bụi bẩn và tạp chết, đồng thời se khít lỗ chân lông và kiềm dầu. Sử dụng nam châm hút lớp mặt nạ thứ nhất, để lại lớp mặt nạ vàng 24karat cấp dưỡng cho làn da. Tiếp tục thư giãn từ 3 -5 phút rồi nhẹ nhàng rửa sạch bằng nước ấm.

Sở hữu những giọt tinh chất quý giá từ miền đất vùng Trung Đông Israel là ưu điểm vượt trội của DeAura trong việc tạo nên sự khác biệt, ghi dấu ấn với phái đẹp giữa ngành công nghiệp chống lão hóa phát triển không ngừng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm