Phương pháp mới dành cho người bệnh gout lâu năm

Dù không ngừng áp dụng phương pháp điều trị gout theo cơ chế tăng cường đào thải acid uric qua thận kết hợp sử dụng các hoạt chất giảm đau và kiêng ăn đạm triệt để nhưng bệnh nhân gout lâu năm chẳng những không thoát khỏi sự đeo bám của gout mà còn gánh chịu thêm mối lo suy thận về sau.

 Bệnh nhân gout lâu năm được ví như những chiến binh cạn mòn sinh lực và tinh thần vì trị bệnh sai cách

Trị gout hiệu quả phải đi từ gốc rễ

Các nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy gout là bệnh mạn tính có nguồn gốc từ sự rối loạn chuyển hóa đạm, liên quan đến chức năng chuyển hóa và thải trừ acid uric của thận. Muốn chữa gout hiệu quả phải tìm được phương pháp ổn định quá trình chuyển hóa, đồng thời ngăn chặn được sự hình thành acid uric ngay từ đầu.

Trong khi đó, phương pháp tăng cường đào thải acid uric qua thận kết hợp sử dụng các hoạt chất giảm đau và kiêng đạm mà phần lớn bệnh nhân gout lâu năm đang áp dụng chỉ mang tính tạm thời, chưa chạm đến phần gốc rễ nên khó mang lại hiệu quả.

Theo đó, các hoạt chất giảm đau chỉ giúp hết đau tạm thời, trong khi lượng acid uric trong máu vẫn âm thầm tăng cao dẫn đến nguy cơ xương khớp bị tàn phá. Còn phương pháp tăng cường đào thải acid uric qua thận bằng cách kích thích thận làm việc nhiều hơn cũng chỉ giúp axit uric ổn định trong thời gian ngắn. Việc dùng phương pháp này lâu dài sẽ không ngừng thúc ép thận làm việc quá sức nên dẫn đến suy thận.

Lạm dụng phương pháp đào thải acid uric qua thận trong thời gian dài sẽ dẫn đến suy thận và nhiều biến chứng nguy hiểm khác

Forgout: “Bộ giáp kiên cố” dành cho người bị gout lâu năm

Đi theo hướng điều trị tận gốc, các nhà khoa học đã kết hợp ưu điểm chữa tận gốc của Y học Cổ truyền và ưu điểm chữa triệu chứng của y học hiện đại để cho ra đời sản phẩm Forgout với khả năng chữa gout theo cơ chế “Vừa tấn công - Vừa phòng thủ”.

Sức mạnh tấn công của Forgout là nhờ vào hoạt chất Febuxostat, được ví như “vũ khí” sắc bén với khả năng ngăn cản purin chuyển hóa thành acid uric, từ đó dễ dàng hạ acid uric ngay từ ban đầu giúp người bệnh thoát khỏi cảnh ăn kiêng.

Sức mạnh phòng thủ của Forgout là nhờ vào sự kết hợp của đan sâm và tam thất. Đây là bài thuốc cổ phương quý hiếm có tác dụng rất tốt trong việc ổn định chuyển hóa đã được ứng dụng và thu được nhiều kết quả khả quan trong điều trị các bệnh có nguồn gốc từ rối loạn chuyển hóa như tim mạch, tiểu đường… Và giờ đây khi được ứng dụng vào điều trị gout, sự kết hợp này được ví như “chiếc khiên” vững chắc giúp sự chuyển hóa và lượng acid uric trong cơ thể người bệnh gout lâu năm ổn định dài lâu mà thận không phải làm việc quá sức.

 Forgout - “bộ khiên giáp” giúp người bệnh gout lâu năm lấy lại niềm vui sống

Với sự kết hợp trên, Forgout giống như “bộ khiên giáp” giúp các chiến binh gout lâu năm có thể vừa ngăn ngừa, vừa đào thải acid uric cùng lúc, từ đó không còn lo các cơn đau tái đi tái lại, thận không bị tổn thương, không cần lo ăn kiêng… để lấy lại sức mạnh thể chất, tinh thần và tận hưởng cuộc sống.

Là chế phẩm của Công ty Dược phẩm TW3, Forgout là thực phẩm chức năng đã được đưa vào nghiên cứu lâm sàng về tác dụng hạ acid uric hiệu quả, không có tác dụng phụ và an toàn cho gan thận.

Theo đó, quá trình nghiên cứu của các bác sĩ ĐH Y Hà Nội tại BV Bạch Mai đã chỉ ra: Có đến 96,7% người bệnh thấy hiệu quả sau ba tháng sử dụng và sản phẩm không hề có tác dụng phụ gây hại cho gan thận cũng như với sức khỏe.

Tại BV 19-8 (Bộ Công an), kết quả nghiên cứu trên 206 bệnh nhận mắc hội chứng tăng acid uric máu sau khi sử dụng sản phẩm đã cảm nhận sự khác biệt. Cụ thể, chỉ trong một tháng có đến 83,8% bệnh nhân đạt được hiệu quả hạ acid uric máu khá tốt và công nhận sản phẩm không có tác dụng phụ, an toàn cho gan thận.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 Giấy xác nhận công bố ATTP: Số 504/2016/ATTP-XNCB

 Giấy phép quảng cáo sản phẩm: Số 01992/2017/ATTP-XNQC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm