“Phòng the” hồ bơi

 1. “Khoe” cơ thể

Hình ảnh của một cô gái trong bộ đồ bơi quyến rũ luôn gây ấn tượng mạnh với phái nam. Do đó, hãy lựa chọn một bộ đồ bơi đẹp và phù hợp với thân hình của bạn. Chúng sẽ giúp bạn khoe những đường cong hút hồn và bộc lộ n nét gợi cảm, thu hút sự chú ý của chàng ngay khi bạn bước ra bể bơi.

“Phòng the” hồ bơi ảnh 1

Trong bộ bikini mát mẻ và khoe đường cong quyến rũ, chàng dễ dàng bị bạn đánh gục. Ảnh internet 

2. Nghịch nước

Có thể chàng không thích nước, nhưng chắc chắn sẽ thích ngắm nhìn bạn đang hồn nhiên nghịch nước. Sự tươi mát và sảng khoái sẽ là yếu tố giúp bạn gây ấn tượng mạnh với chàng.

“Phòng the” hồ bơi ảnh 2

3. Thoa kem chống nắng cho nhau

Thoa kem chống nắng- bước bảo vệ da không thể thiếu để phòng tránh tác hại của ánh nắng. Thay vì tự thoa kem, bạn có thể nhờ chàng thoa giúp. Những tiếp xúc về mặt vật lý luôn mang lại sự gần gũi và cũng là tín hiệu cho thấy bạn bằng lòng với sự tiếp cận của chàng.

Ngược lại, cảm giác được “đối tác” chăm sóc, vuốt ve cơ thể luôn là liều thuốc khơi gợi ham muốn hiệu quả.

“Phòng the” hồ bơi ảnh 3

4. Bơi cùng chàng

Bạn nên cố gắng kéo chàng xuống bể để bơi cùng nhau. Một cơ thể gợi cảm ẩn hiện trong làn nước mát, một ánh nhìn ướt át đủ để bạn hạ gục chàng nhanh chóng.

“Phòng the” hồ bơi ảnh 4

5. Những trò chơi dưới nước

Hãy tận dụng khoảng thời gian thú vị này để chơi đùa cùng chàng. Những khoảng khắc vui vẻ không chỉ có lợi cho tinh thần mà còn là cách để kết nối, kích thích ham muốn cả hai. Trò chơi trốn tìm dưới nước với những đụng chạm kín đáo ở những khu vực nhạy cảm- là lựa chọn lý tưởng nhất cho các cặp đôi đang muốn xua tan cảm giác nóng bức của mùa hè và sự nhàm chán của phòng the

“Phòng the” hồ bơi ảnh 5

Theo Duy Khôi (PNO, Idiva.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm