Ông Đoàn Ngọc Hải âm tính lần 1, tiếp tục được cách ly

Khuya 13-5, lãnh đạo UBND tỉnh Điện Biên cho biết Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh đã có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 lần 1 đối với ông Đoàn Ngọc Hải (nguyên phó chủ tịch UBND quận 1, TP.HCM).

Theo đó, kết quả xét nghiệm lần 1 cho thấy ông Hải âm tính với SARS-CoV-2. Hiện tại, sức khỏe ông Hải đã ổn định, hết sốt, các xét nghiệm cơ bản đều cho kết quả bình thường. Cơ quan chức năng nhận định các biểu hiện mà ông Hải gặp trước đó có thể do cảm cúm thông thường.

Ông Hải đang tiếp tục thực hiện cách ly tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên, được tiếp tục theo dõi và lấy thêm mẫu xét nghiệm.

Trước đó, vào chiều cùng ngày, ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ thông tin trên Facebook cá nhân rằng ông đang trên đường đến địa phận huyện Mường Lay, chở theo 4.000 hộp sữa cho các cháu mầm non huyện Nậm Pồ.

Tuy nhiên, ông đang bị sốt và đau nhức các khớp, nghi ngờ có thể bị nhiễm COVID-19.

“Tôi đã uống 2 lần Panadol mà vẫn không giảm. Tôi rất mong tài xế nào trẻ, khỏe và không bị bệnh nền lái xe cứu thương của tôi đưa tôi về Hà Nội xét nghiệm và xử lý các bước tiếp” – ông Hải viết trên Facebook.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

(PLO)- Hơn 70% người trưởng thành tại Việt Nam bị viêm lợi, viêm quanh răng. Đây là nội dung được Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên thông tin tại Lễ mít tinh và đi bộ hưởng ứng Ngày sức khỏe răng miệng thế giới diễn ra tại TP.HCM ngày 16-3.