Những mẫu phụ nữ đàn ông đặc biệt dị ứng

Người phụ nữ tỏ ra không thích chuyện ấy

 Như chúng ta đã biết, tình dục là một trong những cách để đàn ông thể hiện với phụ nữ một phần con người yếu đuối của mình. Khi phụ nữ cư xử như thể cô ấy không thích thú với chuyện tình dục, người đàn ông cảm thấy mình thật tồi tệ, xấu hổ và phóng đãng…đàn ông ghét bị cho rằng họ là người sai trái. Điều này cũng khiến cho anh ta cảm thấy mình là người đàn ông chưa hoàn hảo vì nếu là đàn ông đích thực, họ phải khiến ‘đối tác’ của mình vui vẻ và ham muốn. Đàn ông sẽ không thể mở lòng với người luôn khiến anh ấy mặc cảm vì ‘tội lỗi’.

Phụ nữ không bao giờ chủ động trong chuyện chăn gối
Đàn ông không bao giờ thích phụ nữ thiếu chủ động trong chuyện ‘chăn gối’ bởi điều đó khiến họ cảm giác mình thao túng, áp đặt và không khỏi cảm thấy khó chịu và mất hứng.
Đàn ông vốn đã phải nhận lãnh quá nhiều trách nhiệm, vì vậy khi các Eva không chịu chia sẻ trách nhiệm hoặc chung vai gánh vác lấy rủi ro, phần nào họ sẽ cảm thấy bị bỏ mặc, trở nên giận dữ, khó chịu.
Phụ nữ xa lạ với cơ thể của đàn ông
Họ sẽ cảm giác như mình là vật vô tri vô giác vì phụ nữ chỉ muốn thực hiện ‘chuyện ấy’ như nghĩa vụ thiếu sự quan tâm và yêu thương. Họ sẽ cảm thấy bị tổn thương bởi nếu phụ nữ tỏ ra thiếu thiện cảm, rụt rè với  cơ thể của anh ta vì đó là một phần con người của họ.
Phụ nữ cho rằng đàn ông có trách nhiệm đưa nàng lên đỉnh
Các Adam bao giờ cũng muốn giúp người tình của mình mãn nguyện với chuyện ấy. Nhiều phụ nữ đẩy áp lực này về phía đàn ông khiến họ cảm thấy mất hứng. Khi phụ nữ đòi hỏi người yêu của mình những thứ họ muốn, anh ta sẽ có cảm giác đang bị kiểm tra mình là người tình lý tưởng tới mức nào.
“Bà tám trên giường": Những phụ nữ nói quá nhiều khi yêu
Khi phái đẹp nói quá nhiều, đàn ông dễ bị xao nhãng việc tận hưởng những khoái cảm và cảm thấy họ phải đáp lại.
Phụ nữ không biết chăm sóc bản thân
Phụ nữ không biết tự chăm sóc bản thân cũng có nghĩa cô ta không biết chăm sóc người đàn ông của mình. Đàn ông yêu bằng mắt, vì vậy họ dễ thấy phản cảm qua những gì họ nhìn thấy. Phụ nữ có vô số lời than thở về cánh mày râu nhưng sẽ nhanh chóng quên đi những phán xét ấy để đắm chìm trong cảm xúc yêu thương, song đàn ông vẫn bị chi phối nhiều bởi hình thể.
Phụ nữ không biết yêu thương cơ thể và cảm thấy tự ti
Phụ nữ khơi gợi cảm xúc cho nam giới. Nếu các nàng tự ti về bản thân và có phần phơi ra những khuyết điểm thì đàn ông sớm muộn gì cũng mặc nhiên chấp nhận. Họ hứng thú với phụ nữ tự tin. Phụ nữ coi tình dục là điều xấu thì người đàn ông cũng nghĩ họ là điều xấu.
Phụ nữ quá chú trọng vẻ bề ngoài.
Cô gái trang điểm quá đậm, ăn mặc quá cầu kỳ, có mái tóc cứng đơ và đeo quá nhiều trang sức. Đàn ông cho rằng, chỉ có những cô nàng không kiên định và thiếu tự tin mới tự ti về vẻ bề ngoài.

Phụ nữ có nụ hôn quá ướt át

Cũng như những lý do khác làm đàn ông mất hứng – nụ hôn quá ướt át biểu thị sự thiếu tinh tế; gây phản cảm và làm đàn ông thấy khó chịu. Họ luôn muốn bạn gái mình có nụ hôn tế nhị và tất cả đều nhất trí, một nụ hôn ướt át là quá thô thiển.
Phụ nữ quá nghiêm túc
Khiếu hài hước là một trong cấu tạo tâm lý của nam giới. Chúng ta đều biết nam giới phải chịu nhiều áp lực; áp lực phải làm tốt mọi thứ, áp lực trách nhiệm, áp lực thành công nên họ cần tiếng cười để thư giãn. Đùa giỡn là cách nam giới giải tỏa căng thẳng. Đàn ông không có hứng thú với người phụ nữ không biết cười cùng họ.
Phụ nữ quá nghiêm túc làm đàn ông liên tưởng tới cô giáo, mẹ và những mẫu phụ nữ quyền lực khác.
Phụ nữ quỵ lụy và yếu đuối
Phụ nữ càng tỏ ra yếu đuối và quỵ lụy nam giới càng cảm thấy có trách nhiệm của người bảo vệ. Họ bỗng trở thành bậc cha mẹ nên sẽ không còn ham muốn tình dục nữa.
Phụ nữ ngu ngốc và hời hợt
Đàn ông thường phàn nàn những kiểu người phụ nữ sau đây:
- Phụ nữ chỉ biết đọc tạp chí thời trang thay vì đọc thời sự hay tin tức.
- Phụ nữ suốt ngày bàn tán về những người phụ nữ khác, về các chương trình truyền hình mình xem hoặc tin tức trên báo lá cải.
- Phụ nữ cư xử ngu ngốc, phù phiếm và đầu óc rỗng tuếch.
- Phụ nữ không nỗ lực học hành hay cải thiện bản thân.
Phụ nữ chỉ yêu đàn ông vì tiền 
Nam giới phải chịu nhiều áp lực để thể hiện bản thân. Thế nên khi phụ nữ đánh giá anh ta qua năng lực tài chính, anh ta thấy con người thật của mình không được coi trọng. Sự thiếu sự tin tưởng về tình cảm làm đàn ông chán nản.
Phụ nữ hay nói về tình cũ
Chẳng có anh chàng nào lại muốn người yêu mình nhắc tới tên tình cũ trước mặt mình nhiều lần. Họ có thể nhận ra sự tức giận và thù hằn của phái đẹp và tự hỏi liệu mình có phải là mục tiêu kế tiếp. Ngoài ra, họ sẽ nghĩ cô gái của mình thích kiểu đàn ông không tốt. 
Phụ nữ nghiêm trọng hóa chuyện chăn gối
Điều này khiến các Adam cảm thấy chuyện chăn gối trở nên gượng gạo cũng như tạo áp lực buộc đàn ông phải thể hiện mình. Không còn chỗ cho những đam mê thực sự của tình yêu. 
Phụ nữ mặc đồ lót xấu
Sẽ không anh chàng nào muốn ngắm nhìn cơ thể của người yêu mình với một bộ đồ lót xấu xí, điều đó cũng khiến cho họ cảm thấy bị mất hứng trong chuyện chăn gối.
 
Theo Big Guy (Depplus/MASK)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm