Những loại nhạc cải thiện hưng phấn phòng the

Âm nhạc có tác dụng tuyệt vời cho tình dục. Nghe nhạc rất có lợi cho sức khỏe của não bộ. Vùng não khiến tâm trạng hưng phấn của con người được kích hoạt gần như ngay lập tức khi nghe nhạc mà mình yêu thích. Thực tế, nhiều người đã cảm nhận được rằng, họ cảm thấy ham muốn ái ân dâng cao, ngay khi giai điệu của bản nhạc vừa cất lên. Trong những hoàn cảnh thích hợp và với âm lượng phù hợp, âm nhạc làm gia tăng bất cứ cảm xúc nào bạn đang trải nghiệm. Hơn nữa, âm nhạc có thể giúp hưng phấn tình dục của bạn được tốt hơn. Có thể xem mỗi thể loại nhạc là yếu tố giúp chuyện yêu của bạn tốt hơn.

Nhạc Jazz: Nếu thích sự yên tĩnh, êm ả và thoải mái thì không gì tuyệt vời bằng việc kết hợp nghe nhạc Jazz trong lúc mơn trớn và vuốt ve lẫn nhau. Thể loại nhạc này giúp đôi lứa gắn quyện nhau dễ dàng hơn.

Nhạc không lời: Những âm thanh du dương nhẹ nhàng của nhạc không lời sẽ là liều thuốc tuyệt vời đưa đôi lứa thêm gắn quyện với nhau và du dương trong vườn tình ái.

Nhạc điện tử: Nếu bạn thích nghe những giai điệu sôi nổi trong khi quan hệ tình dục, thể loại nhạc này là lựa chọn phù hợp cho hai người. Đồng thời, có thể uống thêm rượu vang để gia tăng cảm giác hưng phấn.

Nhạc R&B: Nổi bật nhất của thể loại nhạc này là những giai điệu trữ tình và lãng mạn, phù hợp cho hai người đang yêu nhau. Vì thế, hãy để trái tim của bạn thổn thức vì chúng.

Những loại nhạc cải thiện hưng phấn phòng the

Nhạc khiêu vũ: Một số giai điệu nhẹ nhàng của thể loại nhạc khiêu vũ sẽ làm cơ thể bạn thêm linh hoạt và uyển chuyển hơn khi quan hệ tình dục.

Nhạc dân tộc: Nếu không thích những thể loại nhạc hiện đại, bạn hãy thử chọn dòng nhạc mang âm hưởng dân tộc của các quốc gia trên thế giới. Thể loại này giúp hỗ trợ khi bạn bày tỏ những cử chỉ âu yếm với bạn tình và giúp tình dục thêm hứng khởi.

Nhạc Nam Mỹ: Những giai điệu âm nhạc của người Brazin có tác dụng gợi lên tâm trạng hưng phấn của phụ nữ, giúp bạn đạt khoái cảm một cách dễ dàng hơn.

Âm nhạc là chất xúc tác vô giá giúp bạn tận hưởng cảm giác thỏa mãn tình dục và sẽ tốt hơn nếu bạn nghe loại nhạc mà mình yêu thích trong thời gian dài. Tuy âm nhạc có thể đánh thức những ham muốn, nhưng bạn cần hiểu rằng tình dục bao gồm nhiều vận động khác, vì thế hãy cố gắng điều chỉnh âm lượng để cả hai cảm nhận một cách thoải mái và bữa tiệc yêu luôn tuyệt vời. 

Theo Anh Thư (SK&ĐS)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm