Nhân viên CDC Quảng Nam mắc COVID-19 từng học lớp có 46 người

Trưa 17-8, Ban chỉ đạo phòng chống COVID-19 tỉnh Quảng Nam thông tin bổ sung lịch trình của bệnh nhân (BN) 964 (39 tuổi, ngụ khối phố Mỹ Đông, phường An Mỹ, TP Tam Kỳ, Quảng Nam).

Người này là nhân viên CDC tỉnh Quảng Nam và là ca nhiễm COVID-19 thứ ba tại TP Tam Kỳ.

Lịch trình cụ thể của BN964 như sau: Ngày 25-7, BN học lớp Đại học Điều dưỡng tại trường Cao đẳng Phương Đông (Quảng Nam) từ 8 giờ đến 17 giờ.

Lớp học có 46 học viên, BN là lớp trưởng. Cô NHV (ngụ phường Hoà An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) là giáo viên thính giảng tham gia hướng dẫn lớp.

Từ ngày 22 đến 24-7, cô V. đến huyện Thăng Bình (Quảng Nam), đến ngày 25-7 thì hướng dẫn lớp học trên.

Tuy nhiên, cô V. không có yếu tố liên quan đến các bệnh viện. Hiện tại sức khỏe cô bình thường, đã được lấy mẫu bệnh phẩm xét nghiệm ngày 17-8.

BN964 là nhân viên làm việc tại bộ phận hành chính thuộc Khoa Dinh dưỡng, CDC tỉnh Quảng Nam, không tham gia công tác phòng chống dịch COVID-19.

Trước khi được xác định nhiễm COVID-19, trong 14 ngày trước BN ít giao lưu, tiếp xúc với nhân viên trong cơ quan, thường xuyên mang khẩu trang.

Liên quan đến BN964, ngành Y tế tỉnh Quảng Nam đã tiến hành cách ly tập trung đối với các trường hợp là F1. Các trường hợp F2 đã cách ly tại nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm