Nhân sự mới Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM

Kể từ ngày 1-6-2020, TS-BS Lê Trần Quang Minh, Phó Giám đốc Bệnh viện (BV) Tai Mũi Họng TP.HCM giữ chức vụ Giám đốc BV. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Vừa qua, PGS-TS-BS Tăng Chí Thượng, Phó Giám đốc Sở Y tế TP.HCM đã trao quyết định bổ nhiệm giám đốc BV của Chủ tịch UBND TP.HCM cho TS-BS Lê Trần Quang Minh khi PGS-TS-BS Trần Phan Chung Thuỷ nghỉ hưu theo chế độ.

PGS-TS-BS Tăng Chí Thượng, Phó Giám đốc Sở Y tế TP.HCM (thứ ba từ phải qua) và PGS.TS.BS Trần Phan Chung Thuỷ nguyên Giám đốc BV (thứ tư từ trái qua) trao quyết định Bổ nhiệm cho TS-BS Lê Trần Quang Minh (cà vạt đỏ). Ảnh: CT

TS-BS Lê Trần Quang Minh từng giữ chức vụ Phó giám đốc đồng thời là BS điều trị chuyên môn tại BV Tai Mũi Họng TP.HCM từ năm 2011-2020. Trong quá trình dài công tác, TS-BS Lê Trần Quang Minh có nhiều đóng góp cho BV và đạt được nhiều thành tích tốt, được sự tín nhiệm của tập thể BV và Sở Y tế TP.HCM. 

BV Tai Mũi Họng TP.HCM là BV hạng I được phân công tiếp nhận, điều trị ngoại trú và nội trú cho bệnh nhân mắc các bệnh lý tai mũi họng; tiếp nhận và xử trí mọi trường hợp cấp cứu về tai mũi họng; tham gia hội chấn, cho ý kiến chuyên môn, phẫu thuật phối hợp với các đơn vị khác những trường hợp có liên quan đến chuyên khoa tai mũi họng.

Cạnh đó, BV cũng tham gia khám giám định y khoa và giám định pháp y theo yêu cầu của Hội đồng giám định y khoa và pháp y TP; phối hợp với các Viện, Trường Đại học, Trung học y tế thực hiện công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên khoa, tay nghề cho cán bộ y tế Đại học, sau Đại học, Cử nhân Điều dưỡng, Điều dưỡng trung học… thuộc TP.HCM và các tỉnh phía Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm