Nguyên nhân không ngờ gây bất lực ở nam giới

Bất lực là một chứng bệnh khá thường gặp ở các quý ông.
Bất lực là một chứng bệnh khá thường gặp ở các quý ông.
Bất lực là một chứng bệnh khá thường gặp ở các quý ông. Khi mắc chứng bệnh này, các đấng mày râu thường không thể "yêu" hoặc thực hiện các hành vi tình dục khác.
Nguyên nhân
Có nhiều nguyên nhân gây nên chứng bệnh này như stress, mệt mỏi, rượu hoặc do mặc cảm tự ti về bản thân, quá căng thẳng trước khi “giao ban”, gặp phải những rắc rối không thể giải quyết với bạn tình.
Cholesterol
Sự hình thành cholesterol không chỉ làm tăng nguy cơ bị huyết áp cao mà còn làm giảm lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục do đó dẫn đến rối loạn chức năng cương dương.
Đi xe đạp
Đi xe đạp hơn ba giờ mỗi tuần có thể cản trở chức năng cương dương ở nam giới do áp lực tác động lên các mạch máu từ việc tiếp xúc với yên xe quá nhiều.
Chế độ ăn uống nghèo nàn
Một chế độ ăn uống giàu chất béo bão hòa có thể tiến trình thu hẹp động mạch do đó làm giảm lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục, có thể dẫn đến rối loạn chức năng cương dương.
Bệnh nướu răng
Nam giới bị bệnh nướu răng nặng, còn được gọi là bệnh viêm nha chu, dễ có nguy cơ bị bất lực. Đặc biệt, nướu răng mãn tính viêm làm tăng nguy cơ bệnh tim – một yếu tố dẫn đến nguy cơ rối loạn cương dương, theo một nghiên cứu được công bố vào tháng Sáu trên Tạp chí Y học tình dục.
Theo VTC News

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm