Người đàn ông được chẩn đoán tử cung, buồng trứng ổn

Gần đây, trên mạng xã hội đang lan truyền câu chuyện khá hài hước của anh Phùng Văn Triệu (33 tuổi, ở xã Đồng Cốc, Lục Ngạn, Bắc Giang): Sau khi đến khám tại Phòng khám đa khoa Bắc Thăng Long, bỗng nhiên anh Triệu lại có thêm tử cung và buồng trứng.

Trước đó, anh Triệu yêu cầu được siêu âm ổ bụng tổng quát tại Phòng khám đa khoa Bắc Thăng Long sau nhiều lần đau bụng dữ dội. Kết quả siêu âm cho thấy gan, mật, bàng quang, tụy đều bình thường. Thận trái kích thước bình thường, bàng quang nước tiểu trong, không có sỏi.

Tuy nhiên, phần cuối kết quả siêu âm lại có ghi: Tử cung kích thước bình thường, âm cơ đều. Buồng trứng hai bên không có gì bất thường. Điều này khiến anh Triệu vô cùng hoang mang.

Phòng khám Bắc Thăng Long giải thích đây là lỗi đánh máy của nhân viên do đã đánh nhầm kết quả giữa hai cột nam và nữ. Sau khi phát hiện ra sai sót, phòng khám đã mời bệnh nhân lên khám lại và xin lỗi.

Trước đó vào tối 28-12, mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện của nam bệnh nhân NVN (55 tuổi, ngụ Ninh Bình) được các bác sĩ BV đa khoa huyện Kim Sơn chẩn đoán xuất viện sau khi sẩy thai tự nhiên... Sau khi kiểm tra và rút kinh nghiệm, bệnh viện cũng cho biết sự việc này là do sai sót.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm