Người đàn ông bàng hoàng kể phút giây bị hổ vồ ở Bình Dương

Ngày 5-6, liên quan đến trường hợp người đàn ông bị hổ nuôi nhốt cắn bị thương nặng ở một khu du lịch sinh thái tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương,  hiện Khoa Chấn thương chỉnh hình BV Chợ Rẫy (TP.HCM) đang điều trị cho nạn nhân.

Bác sĩ Chuyên khoa 1 Trương Nguyễn Khánh Hưng, Khoa Chấn thương chỉnh hình, BV Chợ Rẫy TP.HCM cho hay bệnh nhân VTQ (49 tuổi, ngụ An Giang) nhập viện trong tình trạng rất nặng, sốc chấn thương, vết thương đứt lìa tay bên trái, vai bên phải và chấn thương ngực khá nặng. Bệnh nhân được cấp cứu hồi sức và chuyển phòng mổ xử lý vết thương, làm mỏm cụt tay bên trái và vai bên phải, dẫn lưu màng phổi. Hiện bệnh nhân đang được theo dõi, dù đã qua tình trạng nguy kịch nhưng bệnh nhân cần phải mổ thêm vài lần để làm sạch vết thương vai bên phải và tay bên trái.

Nằm trên giường bệnh, ông Q. vẫn chưa hết bàng hoàng vì sự việc xảy đến. Ông Q. kể ông từng làm ở khu du lịch sinh thái này nhưng hiện đã nghỉ làm và đang làm công việc thợ hồ. Vào lúc 2 giờ chiều 4-6, lúc này hổ sắp được cho ăn nên ông hiếu kỳ đến xem nhưng vô ý để tay lên vách chuồng có lỗ rộng.

Ông Q. nhớ lại sự việc. Ảnh: HL

"Lúc đó tôi có cầm cây sắt, sơ ý để tay lên tường nên nó vồ cây sắt rồi lôi vô cắn. Tôi mới lấy tay kia đỡ thì bị vuột cây sắt nên cũng bị cắn luôn. Thằng em gần đó nghe tiếng chạy đến thì trễ rồi", ông Q. kể lại.

Trước đó, vào chiều 4-6, người đàn ông khoảng 50 tuổi được các nhân viên khu du lịch ở thị xã Thuận An, Bình Dương phát hiện trong tình trạng bị thương nặng, nằm bất động. Nạn nhân nằm bên ngoài sát mép chuồng hổ nuôi nhốt.

Khu du lịch sinh thái đã đóng cửa khi xảy ra sự việc. Ảnh: HL

Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu, cơ quan chức năng cũng đồng thời tới tìm hiểu sự việc. Được biết, khu du lịch sinh thái này đã ngưng hoạt động từ lâu, hàng ngày cửa vẫn đóng kín.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm