Nghi án cha giết con rồi tự sát:

Người cha qua cơn nguy kịch

"Theo khai thác bệnh sử và thông tin từ công an cung cấp cùng những thông tin sau khi bệnh nhân tỉnh đã khai báo, bệnh nhân K. sau khi giết con (4 tuổi) bằng cách đè gối lên mặt đứa trẻ đã tự sát bằng cách đâm nhiều nhát dao vào cơ thể. Vụ việc xảy ra tại một khách sạn trên đường Cộng Hòa (Q.Tân Bình) vào một ngày trước đó. Bệnh nhân K. được chuyển từ Bệnh viện cấp cứu Trưng Vương và nhập viện Bệnh viện Chợ Rẫy lúc 9g55 ngày 5-1 trong tình trạng có 4 vết đâm trên người, một vết ở cổ, hai vết thương ở bụng, trong đó có một vết thương lòi mỡ ra ngoài và một vết thương ở bên ngực trái nhưng nông, chỉ bị rách da”, TS.BS Phạm Hữu Thiện Chí cho biết.

Các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy đã phối hợp nhiều chuyên khoa kịp thời cứu chữa cho bệnh nhân. E ngại vết đâm ở cổ sẽ tổn thương khí quản và các mạch máu lớn xung quanh, trước khi mổ cấp cứu để kiểm soát thương tổn, một kíp mổ do các bác sĩ khoa tai mũi họng và khoa ngoại mạch máu đã thám sát vết thương ở cổ nhưng thấy không có vấn đề.

Tuy nhiên, kíp mổ ở bụng phát hiện bệnh nhân K. có một vết đâm khiến gan và dạ dày bị đâm thủng. Ca phẫu thuật kéo dài 3 giờ 10 phút. Kíp mổ đã khâu lại phần dạ dày và gan bị đâm thủng, truyền máu và hồi sức cho bệnh nhân.

Hiện tại, tình hình bệnh nhân đã ổn định. Dấu hiệu mất máu không còn, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và đến sáng 6-1 đã tỉnh táo, nói chuyện được. “Bệnh nhân có thể xuất viện trong 5-7 ngày tới. Chúng tôi đã tiếp nhận nhiều trường hợp bị đâm, bị chém nhưng trường hợp này gây sốc vì là tự đâm. Bệnh nhân hiện không có thân nhân bên cạnh”, TS.BS Phạm Hữu Thiện Chí cho biết.

Theo MY LĂNG (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm