Ngã vào máy bóc gỗ, thêm 1 người bị lột toàn bộ da tay và ngực

Chiều 7-12, thông tin từ BV đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ) cho biết nơi đây vừa tiếp nhận trường hợp tai nạn kinh hoàng tiếp theo do làm việc với máy bóc gỗ.

Cụ thể vào lúc 15 giờ 30 cùng ngày, tại xã Hà Lương, huyện Hạ Hòa, Phú Thọ, anh NVĐ, 33 tuổi (trú xã Minh Lương, huyện Đoan Hùng, Phú Thọ) trong lúc làm việc với máy bóc gỗ, do sơ suất anh Đ. đã bị ngã và quấn vào quả lu khi máy đang chạy. Chỉ vài giây sau toàn bộ da vùng ngực bụng, cánh tay phải của anh Đ. bị lột gần như toàn bộ. Bên trong tổ chức cơ dập nát, máu chảy khó kiểm soát... Anh Đ. rơi vào trạng thái sốc chấn thương và được đưa vào BV đa khoa Hùng Vương.

Dưới dự chỉ huy của BS CKI Đặng Thanh Hải, Giám đốc BV đa khoa Hùng Vương, các bác sĩ liên chuyên khoa hồi sức cấp cứu, ngoại chấn thương, huyết học và truyền máu đã gần như dốc toàn lực để chạy đua với thời gian nhằm cứu chữa cho bệnh nhân.

Theo các bác sĩ, điều đáng quan tâm và đặc biệt lo ngại là chỉ trong hai tuần vừa qua trên địa bàn đã có bốn vụ tai nạn đều có nguyên nhân từ máy bóc gỗ. Cả bốn nạn nhân đều rất nguy kịch, dù có được cứu chữa kịp thời thì hậu quả để lại sau các vụ tai nạn đều rất nghiêm trọng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm