Năm điểm mấu chốt về ‘đỉnh’ của nàng

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng nữ giới cũng có hiện tượng xuất tinh giống như nam giới tuy không phổ biến và khó nhận ra hơn. Nhiều cô gái cảm thấy lung túng vì ngộ nhận đó là do mình bài tiết không kiểm soát. Kỳ thực, việc xuất tinh ở người nữ nếu được đối tác phát hiện thì không chỉ giúp cảm xúc thăng hoa nhiều lần mà còn dạy cho người đàn ông biết cách nâng niu để cả hai cùng tới đỉnh.

Dấu hiệu phổ biến hơn là sự co thắt âm đạo một cách “gấp gáp” khi đã đạt được "đỉnh". Tuy nhiên, cần biết nữ giới khó chạm đến khoái cực hơn nam giới. Không chỉ vì cấu tạo bộ phận sinh dục của họ đặc biệt mà còn vì người phụ nữ đòi hỏi được chăm chút về nhiều mặt mới có thể thực sự thăng hoa. Các chàng cần tìm hiểu kỹ về nàng của mình và dành thời gian “đáp ứng” những nhu cầu tế nhị đó mới có thể giúp cuộc sống gối chăn được viên mãn

Phải thực sự thoải mái

Năm điểm mấu chốt về ‘đỉnh’ của nàng ảnh 1
 

Điều này bao gồm thoải mái cả về tâm lý lẫn thể chất. Sau một ngày căng thẳng, mệt mỏi ở công sở, chưa kịp nghỉ ngơi, thư giãn người vợ đã phải thực hiện bổn phận với chồng thì 100% kết quả chỉ là một người về đích.

Hoặc khi đang có tâm sự, khúc mắc trong lòng với chồng, lo buồn chuyện con cái nhà cửa… chuyện ấy với nàng lúc này chẳng qua chỉ là…làm cho có.

Để đưa nàng lên đỉnh và cho nàng những cảm xúc hạnh phúc ngất ngây thực sự, người đàn ông phải biết cách tạo ra một tâm thế sẵn sàng, hào hứng cho đối tác. Không gian riêng tư, an toàn, ấm áp, thể chất tốt và đặc biệt là tâm trạng phải được thoải mái vui vẻ trước khi vào cuộc.

Màn dạo đầu đóng vai trò quyết định

Đây là thiếu sót thường gặp ở các chàng. Khúc dạo đầu lãng mạn, êm dịu thường xuyên bị nam giới lơ là, bỏ qua, đây chính là nguyên nhân khiến các nàng rơi vào cảm giác thất vọng, bất mãn nhưng lại ngại nói ra.

Do không hiểu tâm lý bạn tình hoặc do nóng vội, quý ông thường “đánh trực diện” mà không chú ý đến màn dạo đầu. Khi đó, về cơ thể người phụ nữ chưa sẵn sàng để tiếp nhận, về tâm lý chưa bị “đốt lửa” nên chuyện yêu khó diễn ra trơn tru hoặc chỉ thỏa mãn một chiều. Một cái hôn sâu, những vuốt ve nhẹ nhàng, mơn trớn… chỉ mất khoảng 10 phút để bạn có cả vài chục phút sung sướng sau đó.

Cùng lúc tấn công những cao điểm

Bộ phận sinh dục của người nữ phức tạp hơn nam giới rất nhiều. Điều này khiến các chị em có nhiều “vùng trọng điểm” cảm xúc hơn nam giới. Đồng thời cho phép người đàn ông cùng lúc có thể kích thích nhiều điểm G của đối tác khi “yêu”, giúp nàng nhanh chóng đạt đến đỉnh cao khoái cảm. 

Nếu bạn có một chút nghệ thuật, một chút kiên nhẫn để cùng lúc âu yếm, nựng nịu các bộ phận nhạy cảm của nàng như nhũ hoa, âm vật, cổ tử cung, âm đạo…thì chắc chắn bạn sẽ khiến nàng vô cùng mê mẩn.

Sự tương thích về kích cỡ

Đây đúng là điều mà cánh mày râu trăn trở. Nhiều người đàn ông xem kích thước của cậu nhỏ thực sự là một vấn đề cần quan tâm. Dĩ nhiên, bởi nó tác động trực tiếp lên chất lượng yêu.

Một chú lính vạm vỡ khi thâm nhập vào cô bé sẽ cùng lúc kích thích được nhiều điểm nhạy cảm hơn là một anh chàng "siêu mẫu", từ đó khiến người nữ đạt được nhiều xảm xúc hơn, thúc đẩy quá trình lên đỉnh.

Tuy nhiên, ở đây cần chú ý đến tính tương thích cả đôi bên. Có nghĩa là nếu bạn vượt size quá nhiều so với nàng thì cũng chỉ làm khổ nàng mà thôi.

Nhiều tác dụng hơn mong đợi

Năm điểm mấu chốt về ‘đỉnh’ của nàng ảnh 3
 

Đối với phụ nữ, có một đời sống tình dục viên mãn đem lại rất nhiều lợi ích lớn lao như điều hòa kinh nguyệt, tăng sức đề kháng, giảm stress, giảm đau, duy trì tuổi xuân….Khoái cực còn là yếu tố hỗ trợ đắc lực cho việc sinh em bé.

Khi đạt được khoái cực trong cuộc yêu, cơ thể người nữ sẽ sản sinh những hooc môn quan trọng như oxytocin, dopamine…kích thích sự rụng trứng, do đó, làm tăng khả năng thụ thai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm