Mundipharma Việt Nam tặng sản phẩm sức khỏe cho 70 bệnh viện

Sau Bệnh viện (BV) Chợ Rẫy, lần lượt hơn 70 BV trên cả nước sẽ được trao tặng hơn 35.000 chai thuốc xịt họng BETADINE Throat Spray (chứa hoạt chất Povidone Iodine) và 80.000 bánh xà phòng BETADINE. Các sản phẩm này dành cho các y bác sĩ đang chăm sóc và điều trị bệnh COVID-19, như BV Chợ Rẫy, Bạch Mai, Nhiệt đới Trung ương, Nhiệt đới TP.HCM; các BV đa khoa tuyến tỉnh ở Cần Thơ, Hải Phòng, Quảng Ninh… và các BV dã chiến.

Mundipharma trao tặng bảng tượng trưng 4.500 chai thuốc xịt họng cho BV Chợ Rẫy.

Mundipharma mong muốn thông qua chương trình sẽ góp phần giúp đội ngũ nhân viên y tế được bảo vệ sức khỏe trong công tác phòng, chống và đẩy lùi dịch do COVID-19.

Các sản phẩm BETADINE chứa hoạt chất Povidone-Iodine đã và đang được tin dùng ở hầu hết các BV trên toàn thế giới từ hơn 60 năm qua, giúp phòng và điều trị nhiễm trùng do virus, vi nấm, vi khuẩn, bao gồm cả các loại vi khuẩn đã đề kháng kháng sinh.

Bác sĩ CKII Nguyễn Tri Thức, Giám đốc BV Chợ Rẫy, chia sẻ: "Hiện nay, tần suất tiếp xúc giữa nhân viên y tế với người bệnh ngày càng cao, nguy cơ ngày càng tăng. Và theo khuyến cáo của Bộ Y tế, dung dịch sát khuẩn cũng đã được đưa vào danh sách trong ngăn ngừa, phòng chống COVID-19. Vì vậy, đây là một món quà rất thiết thực và hiệu quả trong công tác phòng, chống COVID-19 tại BV Chợ Rẫy”.

Ở Đông Nam Á, cũng với mong muốn chung tay hỗ trợ các y bác sĩ an toàn trong công tác phòng, chống và đẩy lùi COVID-19, Mundipharma đang trao tặng các sản phẩm BETADINE cho các BV tại Thái Lan và Philippines. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm