Một công ty ba ngày liên tiếp có nhiều công nhân nhập viện

Ngày 27-5, ông Nguyễn Văn Thuộc, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Đồng Nai, cho biết như trên tại buổi làm việc với Công ty TNHH Asia Garment ManufactureViệt Nam (đóng tại KCN Amata, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Được biết trong sáng cùng ngày, tại công ty này tiếp tục diễn ra tình trạng công nhân ngộ độc tập thể. Theo các công nhân, khi họ đang làm việc trong xưởng may thì có 23 người bị khó thở, nôn ói rồi ngất xỉu. Lãnh đạo công ty cùng lực lượng bảo vệ dùng ô tô chuyển những người này đến BV Đa khoa Đồng Nai cấp cứu.

Như vậy, đây là lần thứ ba trong ba ngày liên tiếp BV Đồng Nai tiếp nhận, cấp cứu công nhân thuộc Công ty Asia với số lượt nhập viện là 120 người… Theo các cơ quan chức năng, lý do công nhân nhập viện trong lần đầu tiên là do nhiễm độc khí amoniac rò rỉ từ Amanda Food. Tuy nhiên, sau đó môi trường đã được khắc phục nhưng nhiều người vẫn bị ngất xỉu có thể là do tâm lý sợ hãi... Hiện nguyên nhân chính xác chưa được xác định.

TIẾN DŨNG

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

(PLO)- Hơn 70% người trưởng thành tại Việt Nam bị viêm lợi, viêm quanh răng. Đây là nội dung được Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên thông tin tại Lễ mít tinh và đi bộ hưởng ứng Ngày sức khỏe răng miệng thế giới diễn ra tại TP.HCM ngày 16-3.