Món uống ‘cấm’ trước khi lâm trận

Đặc biệt, nếu trước giờ lâm trận mà quý ông nạp những loại nước này vào người quá nhiều có thể đem đến cho bạn một đêm thất bại toàn tập.

Do đó, nếu không muốn “muối mặt” vì khả năng hạn chế, quý ông nên tránh các loại thức uống sau càng nhiều càng tốt.

Rượu, bia

Thức uống có cồn giúp tạo hưng phấn khi quan hệ tình dục, tạo sự cởi mở cho cả hai bên. Tuy nhiên, đồ uống có cồn lại cũng ảnh hưởng không tốt đến chất lượng chăn gối nếu uống quá nhiều.

Các nhà khoa học chỉ ra đàn ông nếu uống từ 4 chai bia mỗi ngày trở lên với “độ đều” 5 ngày/tuần thì nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt cao gấp đôi so với những người không uống.

Khi uống rượu, bia, cơ thể sẽ cảm thấy uể oải và dễ rơi vào giấc ngủ vì sản sinh hoóc-môn melatonin khiến cơ thể phản ứng chậm chạp. Với phái mạnh, hoóc-môn này sẽ gây ức chế quá trình cương dương, hạn chế cực khoái và gây xuất tinh sớm.

Sữa đậu nành

Chế độ ăn uống nạp nhiều thực phẩm từ đậu nành như sữa đậu nành, đậu hũ, tàu hũ, tương, chao…. có thể gây ra sự mất cân bằng nội tiết tố ở nam giới.

Một nghiên cứu của Châu Âu cho thấy rằng những người đàn ông tiêu thụ 120mg đậu nành hoặc nhiều hơn mỗi ngày thì lượng testosterone sẽ xuống dốc không phanh. Mà đây lại chính là hoóc-môn cần thiết, quyết định ham muốn tình dục của người đàn ông.

Trà sữa

Trà sữa trân châu là món uống được nhiều bạn trẻ yêu thích. Người lớn ít khi tiếp cận món này nhưng cũng không phải là không có.

Đây là món uống được chế từ tinh sữa, phẩm màu, vani và bột lọc (viên trân châu). Thành phần chủ yếu của tinh sữa là dầu thực vật hy-dro hóa là một loại axit béo trans. Axit béo trans này sẽ làm giảm khả năng bài tiết hoóc-môn giới tính nam, gây ảnh hưởng đến sự linh hoạt của tinh trùng, gián đoạn quá trình phản ứng của tinh trùng trong cơ thể.

Trong các thực phẩm như bánh gato, các loại bánh rán, khoai chiên… đều có chất béo này.

Các thức uống có ga

Món uống ‘cấm’ trước khi lâm trận ảnh 3
 

Đồ uống có ga như soda, nước tăng lực vô cùng nhạy cảm với những ai có tiền sử ợ hơi, chướng bụng. Vì vậy hãy tránh xa nó nếu bạn muốn tận hưởng trọn vẹn một đêm lãng mạn và đầy lạc thú.

Cà phê

Quá nhiều caffeine trong cơ thể sẽ làm tăng nồng độ cortisol, một loại hoóc-môn gây căng thẳng, có nguy cơ ảnh hưởng đến hoóc-môn sinh dục. Theo các chuyên gia sức khỏe, lượng cortisol trong máu cao sẽ là rào cản cho bạn trong việc “tiếp cận” mục tiêu.

Loại chất này nếu dư thừa trong cơ thể sẽ ảnh hưởng đến tuyến thượng thận, nơi sản sinh hoóc-môn sinh dục nam. Về lâu dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tuyến giáp, giảm nhu cầu tình dục và khả năng “chiến đấu”.

Nước cam thảo

Loại nước này có chứa hoạt chất axit glycyrrhetinic và phytoestrogens làm giảm testosterone, không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến kích thích tố ở các nam giới mà còn ảnh hưởng đến sự kích hoạt ham muốn tình dục ở phụ nữ. Do đó, mặc dù nó có tác dụng thanh nhiệt, lọc máu nhưng quý ông đừng nên lạm dụng quá nếu không muốn tự hại mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm