Mặc cảm “ớt chỉ thiên”

huonglinh87@...com

Mặc cảm “ớt chỉ thiên” ảnh 1

Ảnh minh họa: internet

- Kích cỡ dương vật là vấn đề nhạy cảm của nam giới. Một số cho rằng dương vật lớn là biểu hiện của nam tính, một số khác chỉ sợ dương vật nhỏ sẽ không làm thỏa mãn bạn tình. Phần đông nam giới có suy nghĩ: chiều cao, cân nặng của “cậu bé” là biểu hiện của khả năng yêu mạnh mẽ và sẽ làm phụ nữ hưng phấn hơn. Nhưng với phụ nữ, kích thước “công cụ” không phải là tất cả, mà phần lớn sự hài lòng phụ thuộc vào khả năng “yêu” của chồng.

Dương vật cương được là nhờ máu bơm thật nhiều vào hai thể hang nằm dọc dương vật, làm bao sợi bên ngoài giãn ra, đến một giới hạn nào đó thì bao sợi không giãn nữa, mà máu thì vẫn cứ bơm tới, nên toàn bộ thể hang trở nên căng cứng. Đây là lúc “lốp” được bơm “căng” nhất, đạt kích thước to lớn nhất.

Bằng cách tập hợp, phân tích và xử lý dữ liệu thu thập được từ những nghiên cứu về kích cỡ của dương vật, các nhà khoa học cho biết, “chú lính chì” trong khoảng từ 5,5-9cm khi ở tư thế “nghỉ” là bình thường, còn khi ở tư thế “nghiêm”, thường là 11,5-15cm.

Khi nói về kích cỡ dương vật, người ta thường liên tưởng tới chiều dài hơn là bề dày. Do đó, một người đàn ông có “cậu bé” to nhưng ngắn thường cho là mình có dương vật nhỏ và nhiều người xung quanh cũng thường nhìn nhận như thế. Tuy nhiên, trong thực tế, bề dày của “công cụ” không phải không có ưu thế trong việc thỏa mãn nhu cầu tình dục của nữ giới. Các chuyên gia cho rằng, có lẽ những dương vật có chu vi lớn sẽ tạo ra sự kích thích âm vật mạnh hơn trong quá trình ân ái, từ đó tạo ra nhiều khoái cảm hơn cho phụ nữ.

Để khơi gợi cảm hứng ân ái, bạn nên khuyên anh ấy đừng xấu hổ hay ngại ngùng. Hãy trau dồi kỹ năng “yêu”, mang đến cho nhau màn “dạo đầu” tuyệt vời và thời gian yêu đương đủ dài, khi đó vợ chồng sẽ đạt được sự hòa hợp. Ớt chỉ thiên tuy nhỏ nhưng quá đủ để làm hài lòng dân ghiền ăn cay đó bạn!

Theo ThS-BS Lan Hải (Phụ nữ TP.HCM)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm