Làm cách nào để sớm nhận biết những dấu hiệu tự kỷ ở con của bạn?

Đó là một trong rất nhiều nội dung hữu ích để nhận biết dấu hiệu của trẻ tự kỷ từ cuốn Cuốn Sổ tay tự kỷ của Bác sĩ. Cuốn Sổ tay tự kỷ của Bác sĩ là một cẩm nang tìm biết thế nào là trẻ tự kỷ, từ đó phụ huynh phát hiện sớm, đưa con đến khoa tâm lý bệnh viện nhi đồng để được chẩn đoán sớm, can thiệp sớm, trẻ được hội nhập sớm, gia dình sẽ bớt gánh nặng, xã hội sẽ an toàn về sau này.

Đây là cuốn sách do Tổ chức HANS (Help Autism Now Society-Hãy giúp trẻ tự kỷ ngay bây giờ) thực hiện. Tổ chức HANS đã nhượng bản quyền cho Trường Khai Trí, sau đó đã được dịch ra tiếng Việt và đã in ra 18.000 cuốn, cung cấp miễn phí cho những người có nhu cầu.

GS.TS.BS Hoàng Trọng Kim, Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Nhi, Trường Đại Học Y Dược TP. HCM, Chủ tịch Hội Nhi khoa TP. HCM, Phó Chủ tịch Hội Nhi khoa Quốc gia Việt Nam, nhận định:  “Tự kỷ là bệnh khá phổ biến ở trẻ em, nhưng việc chẩn đoán và điều trị còn chưa phổ cập. Quyển Sổ Tay Tự Kỷ này được viết rất hay, rất dễ hiểu nhờ có nhiều hình ảnh minh họa. Sách rất hữu ích cho mọi người: Bác sĩ, thầy cô giáo, phụ huynh của trẻ… đều có thể nhận diệnđược những dấu hiệu gợi ý, để đưa trẻ đến bác sĩ chuyên khoa khám và chẩn đoán sớm bệnh tự kỷ. Đây là một quyển sách tốt, cần được phổ biến rộng rãi, đặc biệt là không thể thiếu trong Nhi khoa, các nhà trẻ và các trường mẫu giáo.”

 Phụ huynh có thể tải Cuốn Sổ tay tự kỷ của Bác sĩ tại đây

Hoặc bạn cũng có thể tải về theo địa chỉ: www.truongchuyenbietkhaitri.comwww.giuptretuky.com

THANH MẬN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm