Không nhiều tai nạn trong đêm đi 'bão' mừng chiến thắng

Điều đáng mừng là mặc dù say men chiến thắng, “đi bão” suốt đêm nhưng tai nạn giao thông lại không biến động nhiều.

Bác sĩ (BS) Hồ Văn Hân, Trưởng phòng Kế hoạch-Tổng hợp Bệnh viện (BV) Nhân dân Gia Định TP.HCM, cho biết BV này tiếp nhận tổng cộng 227 ca cấp cứu trong ngày 10-12, ít hơn 34 trường hợp so với ngày 9-12 (261 ca).

Một ca tai nạn giao thông được cấp cứu tại BV Nhân dân Gia Định TP.HCM. Ảnh: TRẦN NGỌC

“Tuy nhiên, số trường hợp cấp cứu do tai nạn giao thông có tăng chút ít nhưng không biến động nhiều. Nếu ngày 10-12 cấp cứu 21 ca tai nạn giao thông thì con số đó trong ngày 9-12 là 18 trường hợp, tăng ba ca. BV không ghi nhận bất kỳ trường hợp tử vong do tai nạn giao thông” - BS Hân nói.

Theo BS Hân, số trường hợp cấp cứu do ẩu đả cũng có tăng một ít. Ngày 10-12 cấp cứu sáu ca ẩu đã thì con số đó trong ngày 9-12 là hai trường hợp, tăng bốn ca.

BS Trần Văn Sóng, Phó Giám đốc BV Nhân dân 115 TP.HCM, cho biết BV này cấp cứu tổng cộng 416 ca trong ngày 10-12, trong đó 21 trường hợp do tai nạn giao thông. “Số ca cấp cứu và tai nạn giao thông không biến động so với ngày thường” - BS Sóng cho biết thêm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.