Khi bao cao su ‘phản phé’ quý ông

Ngoại trừ trường hợp mua phải bao cao su có chất lượng kém, không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng có thể khiến người sử dụng chuốc họa vào thân, một số loại bao cao su khác có thương hiệu cũng sẽ gây hại nếu bạn quá lạm dụng.

Chất liệu

Có khá nhiều người bị dị ứng với mủ cao su mà bao cao su thông thường lại làm từ mủ cao su. Nếu mua nhầm loại này thì bạn sẽ chuốc lấy nhiều phiền phức vì chú lính sẽ bị ngứa rát, thậm chí nổi mẩn.

Nếu bị dị ứng, bạn phải chọn loại bao cao su làm từ nhựa tổng hợp hoặc da cừu. Một số người đàn ông thực sự không thể sử dụng bao cao su, trong trường hợp này, bạn chỉ có thể trông cậy vào thuốc tránh thai và quan hệ an toàn, một chồng một vợ, để tránh nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục.

Sắc hương không hề tốt

Khi bao cao su ‘phản phé’ quý ông ảnh 1

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bao cao su với đủ màu sắc sặc sỡ. Đi kèm với đó là đủ loại mùi vị hấp dẫn như những viên kẹo, nào là vị dâu, vị bạc hà, vị táo v.v…

Thực ra màu sắc và mùi hương chỉ có tác dụng góp vui chứ hoàn toàn không đem lại lợi ích gì, thậm chí có thể gây nguy hiểm. Các hóa chất tạo mùi, tạo màu có thể bị hòa tan trong quá trình sử dụng rồi thấm vào vùng kín của người nữ, gây viêm nhiễm.

Đối với chú lính, nếu tiếp xúc nhiều với các hóa chất này cũng sẽ dễ gây ra chứng mẫn cảm, viêm ngứa. Do đó, tốt nhất là nên sử dụng loại cao cao su không màu, không mùi để đảm bảo lượng hóa chất bạn tiếp xúc là ít nhất.

Có gắn “phụ liệu”

Nhiều quý ông có sở thích sử dụng bao cao su có các hạt bi hay gai xung quanh nhằm tăng cảm giác cho đối phương.

Bạn nên biết vùng kín của nữ giới được cấu tạo rất mỏng manh, dễ tổn thương, do đó không cần thiết phải “ép” cô bé chịu đựng những sự tiếp xúc không bình thường như vậy.

Những vật đi kèm chiếc bao cao su đó sẽ khiến chị em bị trầy xước, đau đớn khi yêu và hoàn toàn có thể gây ra nhiễm trùng từ vết thương đó.

Bao cao su tăng kích thước

Đây cũng là một lựa chọn để quý ông tăng cường chất lượng cuộc yêu vì lầm tưởng chất lượng tỉ lệ thuận với kích thước.

Thế nhưng loại bao cao su này sẽ tạo nên lực ép không nhỏ cho ống tiểu, gây ra tình trạng xuất tinh ngược. Kèm thêm đó là các cơ hành lang bị nhão khiến sự cương dương bị rối loạn, dẫn đến chứng liệt dương.

Khi tinh dịch bị xuất ngược vào trong, có thể kéo theo vi trùng từ đoạn bên ngoài của ống tiểu gây viêm tinh hoàn. Áp lực đè lên các cơ tạo nên sự cương dương gượng ép còn có thể khiến bạn bị "gãy súng" khi quan hệ.

Lớp bảo vệ kép

Nhiều người nghĩ đeo hai bao cao su một lúc sẽ chắc ăn hơn. Thế nhưng, việc này chỉ khiến bao cao su dễ bị rách hơn mà thôi. Lý do là hai lớp bao cọ xát vào nhau làm chúng càng mau rách.

Nhiều người chọn dùng lớp bảo vệ kép hoặc loại bao cao su dày nhằm kéo dài cuộc yêu. Tuy nhiên, sự tiếp xúc hai lớp bao chỉ khiến cho bạn về đích nhanh hơn mong đợi. Còn loại bao kéo dài thời gian yêu sẽ là “độc dược” đối với những anh chàng có sức lực vừa phải. Nếu kéo dài quá mức, vượt khỏi khả năng chịu đựng, người đàn ông sẽ bị đuối sức, hụt hơi, lên huyết áp dẫn đến nhồi máu cơ tim, thậm chí đột quỵ.

Bao cao su chứa chất diệt tinh trùng

Các chuyên gia tình dục học cho biết nếu đã dùng một chiếc “áo mưa” chất lượng, bạn hoàn toàn không phải lo tinh binh bị “lọt lưới” nữa để mà phải diệt.

Chất diệt tinh trùng có trên bao cao su loại này có tính axit cao, dễ gây đau rát cho chú lính khi sử dụng.

Các loại bao hàng độc

Khi bao cao su ‘phản phé’ quý ông ảnh 3
 

Thị trường hiện nay còn có những loại áo mưa khá…kì dị, thu hút sự quan tâm của những người thích cảm giác mạnh. Như bao cao su có hình thù kỳ lạ như gắn hình thú, hoa lá hay những biểu tượng … Không cần nói thì bạn cũng dễ dàng nhận thấy bề mặt tiếp xúc “đa góc cạnh” như vậy sẽ hoàn toàn không an toàn cho người dùng vì gây đau đớn, “gồ ghề” chứ chẳng hề thích thú như bạn tưởng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm