Hỗ trợ máy ATM khẩu trang cho Bệnh viện Bà Rịa

Ngày 21-8, tại bệnh viện Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, công ty TNHH Lan Anh và công ty Cổ phần Phát triển nhà (HODECO) tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã trao tặng khẩu trang, thiết bị hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19 cho bệnh viện Bà Rịa.

Theo đó, công ty TNHH Lan Anh hỗ trợ 100 triệu đồng và một máy ATM khẩu trang cùng 12.500 khẩu trang y tế dành cho bệnh nhân và thân nhân của bệnh viện Bà Rịa; công ty cổ phần Phát triển nhà hỗ trợ cho Bệnh viện Bà Rịa 200 triệu đồng để phục vụ công tác phòng chống dịch.

ATM khẩu trang được đặt tại sảnh dưới của bệnh viện. Người dân có thể bấm để nhận thêm khẩu trang hỗ trợ phòng chống dịch khi tới khám chữa bệnh, chăm sóc người thân tại bệnh viện. Người dân nhận khẩu trang đảm bảo khoảng cách theo quy định.

Bác sĩ Nguyễn Văn Thanh, Phó giám đốc Bệnh viện Bà Rịa bày tỏ sự biết ơn trước sự quan tâm, hỗ trợ của hai doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh với bệnh viện trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Bác sĩ Thanh cho rằng việc hỗ trợ này rất có ý nghĩa về mặt vật chất lẫn tinh thần trong tình hình cả nước nói chung và tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu nói riêng đang chung tay phòng chống dịch bệnh.

Bệnh viện Bà Rịa cam kết sẽ sử dụng nguồn kinh phí cũng trang thiết bị được hỗ trợ đúng mục đích và đối tượng.

Theo báo cáo của Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, tính đến 21-8, tại khu cách ly của Bệnh viện Bà Rịa chỉ còn một bệnh nhân người Nga đang điều trị. Hiện bệnh nhân này đã lấy mẫu xét nghiệm lần 3, đang chờ kết quả. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm