Herbalife Nutrition: Thương hiệu dinh dưỡng uy tín toàn cầu

Tập đoàn Herbalife Nutrition hiện đang có mặt ở 94 quốc gia với lịch sử 40 năm cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng.

Trong đó, chất lượng sản phẩm là yếu tố được Herbalife Nutrition nhấn mạnh và luôn dành ưu tiên hàng đầu.

Từ khâu gieo trồng đến tiêu dùng

Đại diện Herbalife Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp Bền vững lĩnh vực thương mại - dịch vụ 2019 do VCCI trao tặng. 

Với quy trình từ “Gieo trồng đến tiêu dùng”, Herbalife Nutrition đã thiết lập tiêu chuẩn cao nhất để có được sự xuất sắc của sản phẩm. Quy trình này bắt đầu từ việc trồng trọt, tuyển lựa và chế biến, tổng hợp các thành phần nguyên liệu cho đến khi thành phẩm.

Tại mỗi nhà máy, nguyên liệu thô được kiểm soát khi đến và được lấy mẫu để kiểm tra và đánh giá chất lượng. Nguyên liệu chỉ được đưa vào sản xuất sau khi vượt qua một loạt các bài kiểm tra chất lượng toàn diện. Nhân viên phụ trách đảm bảo chất lượng giám sát quá trình này bằng cách kiểm tra các bước quan trọng trong sản xuất và sử dụng thiết bị phân tích để đảm bảo chất lượng và tính đồng nhất của sản phẩm.

Chúng tôi sử dụng quy trình phát triển sản phẩm theotừng giai đoạn, với hàng trăm công đoạn kiểm tra và hơn 60 lần phê duyệt để đảm bảo mọi khía cạnh của sản phẩm, từ đảm bảo chất lượng, an toàn, khoa học và tuân thủ quy định đến cảm quan và thiết kế nhãn mác đều tuân thủ thông số kỹ thuật của chúng tôi. Quá trình toàn diện này có thể mất tới 18 tháng để hoàn thành và hơn 300 nhân viên kỹ thuật có bằng chuyên môn về khoa học (hơn 10% trong số đó là tiến sĩ) của chúng tôi giữ vai trò then chốt trong việc thực hiện được điều này”, ông Gary Swanson, Phó Chủ tịch Cấp cao, Bộ phận Đảm bảo và Kiểm soát Chất lượng toàn cầu của Tập đoàn Herbalife Nutrition cho biết.

Herbalife Nutrition sử dụng công cụ quản lý vòng đời sản phẩm bằng hệ thống điện tử có tên Agile (của Oracle) để theo dõi từng sản phẩm mới thông qua quy trình này và sau cùng là lưu giữ tất cả dữ liệu và thông số kỹ thuật của từng sản phẩm. Công ty sử dụng quy trình này cũng như các công cụ này để đảm bảo sứ mệnh quản lý vòng đời sản phẩm tại 94 thị trường trên toàn thế giới.

Người bạn đồng hành của thể thao Việt Nam

Ông Vũ Văn Thắng, TGĐ Herbalife Việt Nam và Campuchia trao sản phẩm tượng trưng cho Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại Lễ xuất quân SEA Games 2019.

Herbalife Nutrition hỗ trợ mạnh mẽ cho thể thao Việt Nam với vai trò là nhà tài trợ dinh dưỡng và hợp tác toàn diện với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp hội Paralympic Việt Nam (VPA). Qua đó, hy vọng giúp các vận động viên Việt Nam đạt thành tích tốt hơn trong các sự kiện thể thao khu vực và quốc tế, như: SEA Games, Para Games, ASIAD và Thế vận hội Olympic trong giai đoạn 2012-2016 và giai đoạn 2017-2021.

Là một phần trong chương trình hợp tác lâu dài này, Herbalife Việt Nam là nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cho các vận động viên hàng đầu Việt Nam tham gia ASIAD 2018 và Asian Para Games 2018 tại Indonesia, trong đó thể thao Việt Nam đạt được kết quả rất ấn tượng.

Năm 2019, Herbalife Nutrition là nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cho các vận động viên hàng đầu Việt Nam tham gia SEA Games và ASEAN Para Games tại Philippines. Herbalife Việt Nam cũng là nhà tài trợ dài hạn cho nhiều vận động viên hàng đầu Việt Nam hiện nay, như: Bùi Thị Thu Thảo (điền kinh), Châu Tuyết Vân (Taekwondo), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Nguyễn Duy Tiến (Pencak Silat),…

Top 100 doanh nghiệp bền vững

Là một công ty dinh dưỡng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao và dựa trên nền tảng khoa học, Herbalife Nutrition được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích. Herbalife Việt Nam được vinh danh trong danh sách 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam trong ba năm liền (2017, 2018, 2019) và hai lần liên tiếp có mặt trong danh sách 10 doanh nghiệp bền vững lĩnh vực thương mại-dịch vụ theo đánh giá của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm