Hậu Giang: Khó khăn trong truy tìm những người F1

Sáng 15-8, trao đổi qua điện thoại, BS Nguyễn Thanh Tùng, giám đốc sở Y tế tỉnh Hậu Giang cho biết vẫn đang tìm nhóm người F1 ở bệnh viện và trên các chuyến bay do Ban chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống dịch COVID-19 phản hồi.

Nhóm người đó gồm: anh Trịnh Hoàng Niệm (29 tuổi), chị Trương Tú Anh (39 tuổi), chị Bùi Thúy Ngân (26 tuổi), anh Nguyễn Văn Thái và chị Nguyễn Thị Phương Mai (cùng 25 tuổi, cùng ngụ tỉnh Hậu Giang).

Hiện tại, anh Trịnh Hoàng Niệm đã được cơ quan chức năng liên lạc được và đang cách ly tập trung tại Trung tâm Y tế huyện Vị Thủy. Kết quả xét nghiệm lần thứ nhất, anh Niệm âm tính với COVID-19.

Do những người còn lại thiếu thông tin cụ thể, tên thì người trùng người, địa chỉ cụ thể thì không có, số điện thoại thì không đúng nên rất khó trong công tác truy tìm” – BS Tùng thông tin thêm.

Trước đó, ngày 13-8 trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Hậu Giang nhận được phản hồi của Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 về nhóm người F1 ở bệnh viện và trên các chuyến bay.

Sau khi nhận được thông tin, Sở Y tế khẩn trương chỉ đạo trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phối hợp với trung tâm Y tế các địa phương tiến hành rà soát đối tượng theo thông tin phản hồi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm