Hà Nội: Cách ly 1 tầng tại Khu đô thị Times City

Sáng 29-1, ông Trương Quang Việt, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội, cho biết đêm qua lực lượng chức năng của TP đã thực hiện cách ly y tế một tầng ở tòa nhà T, Khu đô thị Times City vì có ca dương tính COVID-19.
Trường hợp mắc COVID-19 ở Times City đã được Bộ Y tế công bố sáng nay, là bệnh nhân (BN) 1581. BN này từng tiếp xúc gần với mẹ BN 1553 trong khoảng 1 giờ.
Sau khi nắm được thông tin, lực lượng y tế Hà Nội đã nhanh chóng lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả xét nghiệm cho thấy trường hợp này dương tính với SARS-CoV-2.

 Hà Nội: Cách ly 1 tầng tại Khu đô thị Times City ảnh 1
Toà nhà T6 Khu đô thị Times City, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã được lực lượng chức năng kiểm soát y tế. Ảnh: CTV

“Lực lượng chức năng của TP đã nhanh chóng cách ly y tế một tầng của tòa nhà trong Khu đô thị Times City để khử khuẩn. Trung tâm thương mại Megamall ở đó cũng đặt dưới sự giám sát chặt chẽ” - ông Việt nói, đồng thời cho biết thêm BN 1581 có đi mua sắm cùng chồng tại trung tâm thương mại này.

Theo CDC Hà Nội, BN 1581 là nữ 54 tuổi, trú tại toà nhà T6 Times City. Ngày 23-1 có đến chơi nhà BN 1553 và có tiếp xúc gần với mẹ BN 1553 (đã có kết quả dương tính) trong khoảng 1 giờ. Sau đó di chuyển về số nhà 95 phố Hải Đông, Lê Thanh Nghị, TP Hải Dương cùng chồng.
Đến chiều 25-1, BN cùng chồng về nhà tại Times City bằng xe riêng.
Ngày 27-1 có đi sắm Tết tại trung tâm thương mại Megamall.
Ngày 28-1 bệnh nhân được Trung tâm Y tế quận Hai Bà Trưng lấy mẫu xét nghiệm và kết quả xét nghiệm dương tính.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm