Giải nhiệt khi “yêu”

Do đó, không gian “giường chiếu” trong lúc lâm trận luôn nóng bỏng hơn mức bình thường. Làm thế nào để hạ nhiệt những cơn sóng cảm xúc đang dâng trào trong điều kiện thời tiết nóng nực của mùa hè? Bạn có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây.

Giải nhiệt khi “yêu” ảnh 1

1. Sử dụng chất bôi trơn có chiết xuất từ bạc hà mát lạnh

Mùa hè nóng nực là một lý do để bạn yêu cầu “anh xã” thay đổi loại gel bôi trơn mới phù hợp hơn. Hãy chọn những loại gel có chứa chiết xuất bạc hà vì chúng sẽ giúp bạn có được cảm giác mát lạnh sảng khoái trong lúc giao ban. Tuy nhiên, nếu lo ngại về vấn đề viêm nhiễm nấm do chất glycerin trong gel bôi trơn gây ra, bạn có thể dùng loại gel quen thuộc. Bù lại, trong quá trình “yêu”, bạn có thể thổi hơi vào các điểm nhạy cảm của chàng như cổ, tai hay mặt trong đùi để đối phương rùng mình vì cảm giác sảng khoái mang lại.

2. Hạ nhiệt bằng nước đá

Hãy tận dụng khả năng làm lạnh của nước đá để kích thích khoái cảm của chàng trong lúc tiết trời đang nóng bức. Cách làm khá đơn giản: dùng những viên đá nhỏ xoa lên ngực, tay hay chân của chàng. Dòng nước mát lạnh tràn trên làn da săn chắc và khỏe khoắn của chàng có tác dụng kích thích thị giác rất tuyệt vời. Trong lúc chàng đang tận hưởng sự mát mẻ, bạn có thể dùng lưỡi để “làm nóng” lại những khu vực nhạy cảm mà chàng yêu thích.

Giải nhiệt khi “yêu” ảnh 2

3. Kem dưỡng thể thơm mát

Sử dụng các loại kem dưỡng thể với thành phần có tác dụng làm mát da cũng là một cách để bạn giải tỏa cảm giác nóng bức trong quá trình giao ban. Mùi hương thơm mát còn có tác dụng xoa dịu tinh thần, nhờ đó, cơ thể cũng sẽ hạ nhiệt theo.

4. Những nụ hôn mát lạnh

Thay cho cảm giác nóng bỏng quen thuộc từ những nụ hôn mà bạn dành cho chàng từ trước đến giờ, hãy sử dụng những loại son bóng có chiết xuất từ bạc hà để tạo ra cảm giác the mát khi hôn.

Giải nhiệt khi “yêu” ảnh 3

5. Sảng khoái cùng cocktail

Một ít nước đá cho những ly vang quen thuộc trước giờ “lâm trận” sẽ giúp xua tan cơn khát và không khí nóng bức trong phòng ngủ. Bạn cũng có thể tự tay chế biến những ly cocktail thơm ngon và cho thêm đá cùng chanh tươi. Đây là món đồ uống tuyệt vời để khởi đầu cho một đêm yêu đương lãng mạn trong những ngày đầu hè.

Giải nhiệt khi “yêu” ảnh 4

Theo Hồng Xuân (PNO, Sheknows.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm