Dược Hậu Giang ủng hộ Bộ Y tế 2 tỷ mua vaccine chống COVID-19

Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long thay mặt ngành y tế tiếp nhận hỗ trợ 2 tỷ đồng mua vaccine phòng COVID-19 từ Dược Hậu Giang.

Tại sự kiện, đại diện Dược Hậu Giang chia sẻ: “Là doanh nghiệp dược luôn gắn liền với ngành y tế, hơn ai hết chúng tôi thấu hiểu khó khăn của lực lượng tuyến đầu chống dịch. Với tầm nhìn “Vì một cuộc sống khoẻ đẹp hơn”, Dược Hậu Giang luôn ý thức và mong muốn góp sức trong công cuộc chống lại đại dịch đang quyết liệt trên cả nước”.

Tại buổi trao tặng, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long đánh giá cao các hoạt động góp phần cùng cả nước chống dịch trong những năm qua cũng như việc tài trợ chi phí mua vaccine đồng hành cùng Bộ Y tế của Dược Hậu Giang. Bộ trưởng cho rằng, các nguồn đóng góp xã hội hóa như trên sẽ giúp Bộ Y tế sớm hoàn thành mục tiêu tiêm vaccine cho 75% người dân Việt Nam.

“Sự đồng hành của mọi nguồn lực xã hội nói chung và Dược Hậu Giang nói riêng là động lực và cơ sở để Việt Nam sớm chiến thắng đại dịch, góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp”, ông Long nhấn mạnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm