Đôi khi không muốn nhưng hãy cứ chiều

Có rất nhiều lý do để một ngày đẹp trời bạn chẳng có chút hứng thú nào cho “chuyện ấy”. Công việc căng thẳng, cảm cúm hay đau bụng hoặc thậm chí các ông thấy vợ mình hôm nay thật là kém xinh. Ngoại trừ lý do bạn thực sự đang gặp trục trặc về “trang thiết bị”, còn lại nếu đó chỉ là nỗi buồn chán về mặt tinh thần thì đôi khi không nên xuôi theo nó mà bỏ bê chuyện giường chiếu của mình.

Các chuyên gia tình dục học cho biết có những thời điểm dù không muốn yêu nhưng bạn cứ chiều chuộng đối tác nếu người ấy có nhu cầu. Điều này sẽ tốt cho cả hai.

Đầu chuột đuôi voi

Đôi khi không muốn nhưng hãy cứ chiều ảnh 1
 

Ông Ian Kerner, tiến sĩ nghiên cứu về đời sống tình dục cho biết đôi khi cảm giác không hứng thú chỉ là ảo, nếu chúng ta quá lười để vượt qua nó thì đó sẽ là một thói quen xấu, đặc biệt là với nữ giới. Vì vậy, hãy cứ nhập cuộc. Cơ thể con người hiếm khi từ chối những khoái cảm mà việc “yêu” đem lại. Vì thế, ban đầu dù bạn thấy “oải” nhưng khi đã lên đến “đỉnh” bạn sẽ không phải hối tiếc vì những cố gắng của mình.

Đẹp lòng người, hợp ý ta

Chương trình nghiên cứu cho thấy là khoái cảm tình dục không chỉ đến từ cảm xúc của riêng một cá thể. Nó là sự cộng hưởng và thể hiện rõ tính “đồng đội”. Vì vậy, nếu bạn làm đối tác thỏa mãn, cảm giác sung sướng ấy cũng sẽ lan sang cho bạn. Ham muốn của bạn tình càng cao sẽ kích thích lửa lòng của chính bạn. Nó là sự hỗ trợ quý giá mà một cặp đôi sẽ đem lại cho nhau.

Vì vậy, khi “mất hứng” bạn hãy thử tự kích thích mình bằng cách khơi gợi đối phương, sự “đáp trả” của người ấy có thể giúp bạn thăng hoa.

Tự chữa lành vết thương

Tất nhiên không thể bỏ qua chuyện tự vấn “vì sao ta chán?”. Bạn gặp vấn đề về khoái cực hay chỉ đơn giản là bạn thấy cuộc sống chăn gối của hai người quá đơn điệu? Hãy lắng nghe cảm giác của mình trong những lần yêu không hứng ấy để tìm ra giải pháp khắc phục nó. Bởi nếu bỏ qua luôn, nghĩa là những lỗ thủng sẽ tiếp tục xuất hiện mà không được trám.

Có rất nhiều cách thức để tô màu cho “chuyện ấy” thêm phần phong phú và hấp dẫn. Vì vậy, theo Kerner, nếu bạn cảm thấy không thỏa mãn chốn phòng the thì đó là bởi bạn chưa thực sự cố gắng thử nghiệm và tìm kiếm mà thôi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm