Vượt qua rào cản, đón niềm vui khỏi viêm xoang

Vượt qua rào cản, đón niềm vui khỏi viêm xoang ảnh 1
Những rào cản này cần được gỡ bỏ để người bệnh không mất đi cơ hội khỏi bệnh của chính mình. Đó là nhận định của PGS-TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh, nguyên Giám đốc BV Tai mũi họng Trung Ương, trong buổi tư vấn điều trị viêm xoang trên báo điện tử Vnexpress ngày 11-6-2013 vừa qua.

. Tôi bị viêm xoang lâu năm, có người khuyên nên chữa bằng thuốc thảo dược. Nhưng tôi vẫn chưa thử do còn e ngại thuốc này chỉ điều trị các trường hợp bệnh nhẹ và thời gian sử dụng rất dài?

+ Vì cơ chế tác dụng khác nhau nên thuốc Tây y thường mạnh về các bệnh cấp tính, cần giảm triệu chứng nhanh như sốt cao, nhiễm khuẩn. Thuốc Đông y lại có ưu thế đối với bệnh mạn tính như viêm xoang, viêm mũi dị ứng.

Do vậy, thuốc thảo dược thường dùng kéo dài từ một đến hai tháng. Tác dụng giảm triệu chứng thuốc có thể xuất hiện sau 1-2 tuần nhưng để có tác dụng triệt để, tăng sức đề kháng và ngăn ngừa bệnh tái phát cần kiên trì. Bệnh lâu năm không thể trông đợi ngày một ngày hai là khỏi bệnh.

Vượt qua rào cản, đón niềm vui khỏi viêm xoang ảnh 2

Vượt qua rào cản, đón niềm vui khỏi viêm xoang ảnh 3

Thuốc thảo dược phân phối rộng rãi tại nhà thuốc Tây.

. Tôi bị viêm xoang mạn, định chuyển sang dùng thuốc thảo dược nhưng tôi rất bận và không thể uống được dạng dịch sắc. Tôi phải làm sao?

+ Bạn có thể tìm mua thuốc thảo dược dạng viên nang (viên con nhộng) vừa dễ mang theo người, dễ uống, hạn chế được mùi dược liệu và sinh khả dụng (khả năng thẩm thấu vào máu) tốt. Thuốc dạng này được bán rộng rãi trên hầu hết các nhà thuốc Tây trên toàn quốc.

. Tôi nên lựa chọn thuốc thảo dược điều trị viêm xoang như thế nào, có cần kiểm nghiệm hay chứng nhận tiêu chuẩn gì không?

+ Bạn nên lựa chọn thuốc thảo dược có nhãn mác, có nhà sản xuất uy tín, được chứng nhận các tiêu chuẩn chất lượng quốc gia, quốc tế như sản xuất theo GMP-WHO (thực hành sản xuất thuốc tốt theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới). Thuốc đạt tiêu chuẩn này được kiểm nghiệm 100% nguyên liệu đầu vào và đầu ra sản phẩm.

Chiết xuất các hoạt chất từ vị thuốc kinh điển chữa viêm xoang Tân di, Bạch chỉ… trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, thuốc thảo dược Thông Xoang Tán Nam Dược có tác dụng chống viêm, giảm đau, chống dị ứng, tăng cường sức đề kháng, điều trị hiệu quả viêm xoang mạn tính và ngăn ngừa bệnh tái phát. Năm 2012, thuốc vinh dự được bệnh nhân viêm xoang tin tưởng và sử dụng nhiều nhất trong dòng thuốc thảo dược trị viêm xoang (nghiên cứu bởi FTA Research trên 700 người tại Hà Nội và Hồ Chí Minh) và đạt danh hiệu cao quý “Thương hiệu nổi tiếng Asean” do Bộ Công Thương và Bộ TT-VH&DL Lào trao tặng.

Vượt qua rào cản, đón niềm vui khỏi viêm xoang ảnh 4

Chỉ định: Điều trị viêm xoang mạn tính, viêm mũi dị ứng có các triệu chứng: đau nhức, ê ẩm vùng đầu trán, sổ mũi, nghẹt mũi.

Chống chỉ định: Không dùng cho phụ nữ có thai.

Liều dùng: Uống 6-8 viên/ngày chia làm hai lần. Thời gian dùng từ một đến hai tháng hoặc kéo dài hơn với thể viêm xoang phức tạp, lâu năm.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

Tư vấn: 043.995.3901

website: viemxoang.vn

Số giấy tiếp nhận HSĐKQC của Cục QLD- Bộ Y tế: 0240/12/ QLD-TT.

NHƯ NGUYỆT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm