Trị hôi nách bằng thảo dược

Để khắc phục điều này, bạn có thể tham khảo các cách sau được các bác sĩ y học dân tộc nghiên cứu từ những bài thuốc dân gian:

1. Sử dụng gừng: Gừng tươi rửa sạch, ép lấy nước, bôi vào nách vài lần trong ngày, mùi hôi sẽ bị đẩy lùi.

2. Lá trầu không: Lá trầu không rửa sạch, khi tắm chà xát vào nách, làm liên tục trong vòng một tháng là loại bỏ được mùi hôi.

3. Chanh: Sau khi tắm sạch sẽ, bạn cắt chanh chà xát vào nách. Làm liên tục trong vòng một tháng, bạn sẽ không phải phiền lòng về mùi hôi dai dẳng của cơ thể nữa.

4. Lá khổ qua: Dùng lá cây khổ qua giã nhuyễn, lấy nước cốt bôi ngay vào nách. Sau một tuần, mùi hôi được giảm thiểu gần như không thấy nữa. Ngoài ra, bã của lá cây khổ qua sau khi chắt lấy nước, bạn có thể dùng để băng ngay vào nách khi ngủ. Sau một thời gian áp dụng, bảo đảm bạn sẽ hài lòng về kết quả mà nó đem lại.

Trị hôi nách bằng thảo dược ảnh 1

Nhưng nếu những phương pháp trên không giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn và vẫn bị mùi khó chịu dưới cánh tay làm phiền, bạn cần đến một giải pháp ngoại khoa trị hôi nách. Phương pháp loại bỏ tuyến mồ hôi nách là một gợi ý cho bạn trong trường hợp này.

Sở dĩ phương pháp loại bỏ tuyến mồ hôi nách được đánh giá cao vì không chỉ là giải pháp ngoại khoa điều trị triệt để mùi hôi nách mà còn mang tính thẩm mỹ cao vì sau điều trị, không để lại sẹo trên nách. Phương pháp này trị hôi nách triệt để và an toàn vì phương pháp này giúp bác sĩ lấy được hết tuyến mồ hôi nách, loại bỏ môi trường sinh sôi của vi khuẩn.

Phương pháp loại bỏ tuyến mồ hôi nách là một tiểu phẫu nhỏ, bác sĩ sẽ rạch khoảng 2 cm trên đường nếp gấp nách để lấy hết tuyến mồ hôi nách. Thời gian thực hiện tiểu phẫu này kéo dài khoảng 30-60 phút. Đây là phương pháp được nhiều bác sĩ thẩm mỹ sử dụng vì nếp sẹo nằm trên được gấp nách, sẽ mờ dần và biến mất sau khoảng 4-6 tháng.

Sau khi điều trị bạn có thể tự lái xe về nhà và có thể đi làm hằng ngày. Trong trường hợp nếu công việc của bạn đòi hỏi phải mang vác nặng, bạn bắt buộc phải nghỉ một tuần sau khi điều trị. Đây là phương pháp đơn giản, thực hiện nhanh chóng và giúp bạn không còn mùi hôi nách khó chịu dưới cánh tay.

Khi quyết định lựa chọn phương pháp loại bỏ tuyến mồ hôi nách, bác sĩ khuyên bạn nên lưu ý ba vấn đề: Lựa chọn trung tâm điều trị có giấy phép hoạt động của Sở Y tế và thời gian hoạt động trên năm năm; nên chọn trung tâm có chế độ bảo hành sau điều trị hôi nách; mặc áo rộng và có khuy khi đến điều trị.

VY NGUYỄN ghi

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm