Trẻ sơ sinh tử vong là do bị suy hô hấp

Bác sĩ Sơn cho biết thêm, về phần chuyên môn, kíp trực không có sai sót cũng như chậm trễ, phát hiện suy thai cấp là đưa đi mổ ngay. Kíp trực hôm đó hoàn toàn không có lỗi.

Còn về việc kinh phí hỗ trợ gia đình thai phụ, đó không phải tiền của bệnh viện mà vận động từ cán bộ công nhân viên. Mỗi người đóng góp 20.000 đồng, bởi bệnh viện có đến 500 cán bộ công nhân viên.

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 15.6, chị Lê Thị Kiều Nga (27 tuổi, ngụ P.6, TP.Cà Mau) đau bụng, trở dạ sinh con, gia đình đưa đến Bệnh viện Sản - nhi Cà Mau.

Thấy chị Nga đau bụng nhiều và mệt, gia đình yêu cầu mổ nhưng bác sĩ trực nói cứ để sinh thường. Đến 9 giờ sáng hôm sau, khi mổ cấp cứu thì cháu bé tử vong (bé gái nặng 3,2 kg).

Theo Gia Bách (TNO)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Các loại hạt tốt cho bệnh tiểu đường

Các loại hạt tốt cho bệnh tiểu đườngInfographic

(PLO)- Các loại hạt được biết đến là loại thực phẩm có hàm lượng đường huyết thấp, giúp giảm lượng đường trong máu. Chúng cũng có lượng carbohydrate hạn chế và có rất ít ảnh hưởng đến mức đường huyết trong cơ thể chúng ta. 

10 loại thực phẩm tốt cho thận

10 loại thực phẩm tốt cho thận

(PLO)- Được biết đến với tên gọi là 'kẻ sát nhân thầm lặng', bệnh thận có thể rất khó nhận biết, không có dấu hiệu rõ ràng ở giai đoạn đầu. Dưới đây là 10 loại thực phẩm để bảo vệ thận của bạn.