TP.HCM: Ngày hội dành cho bệnh nhân đái tháo đường

Ngày hội diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du (quận 1, TP.HCM), là một dịp để tuyên truyền cho người bị đái tháo đường cách vận động hợp lý, tổ chức bữa ăn dinh dưỡng phù hợp để có thể cải thiện tình trạng bệnh và sống vui khỏe với bệnh đái tháo đường. Qua chương trình này, NutiFood mong muốn mang đến cho người tiêu dùng, đặc biệt là người cao tuổi về tác hại của bệnh đái tháo đường và phát động phong trào sống vui, sống khỏe để ngăn ngừa căn bệnh của thời hiện đại này.

Qua khảo sát của Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM, có nhiều người mắc bệnh đái tháo đường nhưng không biết mình bị bệnh. Đến khi vô tình khám bệnh hoặc bệnh phát nặng, đi bác sĩ khám mới biết. Và đặc biệt khi phát hiện bệnh thì người bệnh có tâm lý bi quan, sống khép kín, hay kiêng kỵ quá mức… Chính vì vậy, tại ngày hội, NutiFood với nhãn hiệu DiabetCare (dinh dưỡng đặc biệt dành cho người đái tháo đường) mong muốn là đơn vị đi đầu trong việc tuyên truyền và cổ động cho ngày hội phòng chống bệnh đái tháo đường thế giới. Trong ngày hội, các chuyên gia dinh dưỡng của Trung tâm Dinh dưỡng sẽ hướng dẫn cách chọn lựa, tổ chức và thực hiện một bữa ăn dinh dưỡng hợp lý để người bệnh đái tháo đường tiếp tục sống vui khỏe với bệnh.

TP.HCM: Ngày hội dành cho bệnh nhân đái tháo đường ảnh 1

Ăn uống không kiểm soát sẽ có nguy cơ béo phì và bị đái tháo đường. Ảnh minh họa: PL

DiabetCare là nguồn dinh dưỡng đặc biệt dành cho bệnh nhân đái tháo đường, giúp ổn định đường huyết, hỗ trợ hấp thu dưỡng chất, giúp kiểm soát hệ tim mạch và hỗ trợ miễn dịch. DiabetCare có chỉ số đường huyết thấp, đáp ứng khuyến nghị của IDF (Hội đái Tháo đường thế giới) và có sự kết hợp cân đối giữa các thành phần bột-đường hấp thu chậm giúp ổn định đường huyết, ngăn ngừa táo bón, hỗ trợ hệ đường ruột khỏe mạnh.

“Hành động mỗi ngày vì xương chắc khỏe”

Đó là chương trình do Hội Loãng xương Hà Nội tổ chức ngày 16-10 tại Cung văn hóa thể thao Thanh Niên (1 Tăng Bạt Hổ, quận Hai Bà Trưng) và Hội Loãng xương TP.HCM tổ chức ngày 17-10 tại nhà hát Hòa Bình (240-242 đường 3-2, quận 10). Chương trình nhân hưởng ứng ngày Thế giới phòng chống loãng xương với sự hỗ trợ của Công ty Novartis nhằm nâng cao nhận thức về bệnh loãng xương trong cộng đồng, cũng như cung cấp những thông tin hữu ích, cần thiết về việc bổ sung canxi mỗi ngày để xương luôn chắc khỏe. Khách tham dự sẽ được đo mật độ xương, được tư vấn trực tiếp với các bác sĩ cơ xương khớp của Hội Loãng xương, bác sĩ dinh dưỡng, tham gia các trò chơi tương tác hấp dẫn. Ngoài ra, khách tham gia chương trình còn được chụp ảnh lưu niệm miễn phí, nhận quà.

NHƯ THỦY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm