Tầm soát các bệnh tim mạch, mạch vành trên bệnh nhân gút

Chương trình đã nhận được rất nhiều câu hỏi quan tâm từ những bệnh nhân gút và những người quan tâm theo dõi. Nhưng do thời lượng chương trình có hạn nên các bác sĩ không thể trả lời hết tất cả câu hỏi đã gửi tới chương trình. Những câu hỏi gửi tới chương trình cho thấy những biến chứng của bệnh gút đang là sự bức xúc của bệnh nhân gút và là sự quan tâm của rất nhiều người.

Được biết bệnh gút nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến rất nhiều biến chứng như: thoái hóa khớp, suy thận, suy giảm chức năng gan, các bệnh tim mạch, mạch vành,… Trong đó, các bệnh tim mạch, mạch vành có tỉ lệ xuất hiện trên bệnh nhân gút rất cao. Việc phát hiện sớm và điều trị sớm sẽ mang lại kết quả điều trị rất khả quan. Để hỗ trợ cộng đồng bệnh nhân gút trong việc phát hiện sớm các biến chứng của bệnh gút, giúp tạo điều kiện điều trị bệnh tốt hơn, từ ngày 6 đến 18-5, Viện Gút TP.HCM tổ chức chương trình hỗ trợ Tầm soát các bệnh tim mạch, mạch vành trên bệnh nhân gút. Chương trình hoàn toàn miễn phí cho những bệnh nhân gút hoặc những người nghi ngờ mình bị bệnh gút gọi điện đăng ký theo số điện thoại đường dây nóng của Viện Gút: 0982.1800.80.

Tầm soát các bệnh tim mạch, mạch vành trên bệnh nhân gút ảnh 1

BS Nguyễn Đức Tuân khám và điều trị cho bệnh nhân gút.

Khi đến tham gia chương trình Tầm soát các bệnh tim mạch, mạch vành trên bệnh nhân gút tại phòng khám của Viện Gút, số 98 Yên Thế, phường 2, quận Tân Bình, người bệnh sẽ được khám tim mạch, làm điện tâm đồ và được các bác sĩ tư vấn về tình trạng bệnh, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt,… để từ đó có phương hướng kiểm soát, điều trị tốt bệnh của mình.

Thông tin liên hệ đăng ký:

- Thời gian gọi điện đăng ký: giờ hành chính, các ngày từ 25-4 đến 17-5, theo số điện thoại: 0982.1800.80.

- Thời gian bắt đầu chương trình khám tầm soát: Từ ngày 6 đến 18-5. Sáng từ 7 giờ 30 đến 11 giờ 30; chiều từ 13 giờ 30 đến 16 giờ.

NGUYỄN TUYÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm